Rooney có thể kết thúc chuỗi bất bại của Arsenal

Hậu vệ trái Ashley Cole của Arsenal cảnh báo các đồng đội rằng Wayne Rooney có thể giúp Manchester United kết thúc chuỗi bất bại của Arsenal ở vòng đấu thứ 10 của Premier League

Trước trận gặp Manchester United vào ngày 23-10:

Rooney có thể kết thúc chuỗi bất bại của Arsenal

Hậu vệ trái Ashley Cole của Arsenal cảnh báo các đồng đội rằng Wayne Rooney có thể giúp Manchester United kết thúc chuỗi bất bại của Arsenal ở vòng đấu thứ 10 của Premier League.

 

Ashley Cole thật sự tỏ ra ấn tượng với lối đá của cầu thủ 18 tuổi này trong màu áo Manchester United và tuyển Anh sau khi hồi phục chấn thương bàn chân tại Euro 2004 vừa qua. Rooney không chỉ ghi hat-trick trong trận đầu tiên khoác áo cho Manchester United tại Champions League mà còn là mối đe dọa thường xuyên cho hàng phòng thủ của Xứ Gan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2006 hồi cuối tuần qua. Cole cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ đáng kinh ngạc. Ai cũng biết những gì cậu ấy có thể làm và tài giỏi như thế nào”.

Thế nên, trở ngại duy nhất cho Arsenal là Rooney sẽ đối đầu với các nhà đương kim vô địch Premier League tại OldTrafford chưa đầy hai tuần tới. Bởi cách đây hai mùa bóng, chính cầu thủ này - khi còn khoác áo cho Everton - đã kết thúc chuỗi bất bại của “Các khẩu thần công” bằng lối chơi bùng nổ trên sân Goodison Park.

Cole nhớ lại: “Tôi còn nhớ rất rõ trận đấu này. Khi cậu ấy bước ra sân, chúng tôi biết rằng sẽ có rắc rối. Quả thật, cậu ấy chơi rất linh hoạt và có mặt ở khắp nơi. Khi cậu ấy có bóng, mọi người biết chắc rằng cậu ấy sẽ sút bóng và ghi bàn. Nhưng đó chỉ là một trong những cảm giác mà họ có được”.

Vào cuối tuần này, dẫu cho Arsenal có thể tránh được một thất bại trên sân Highbury gặp Aston Villa nhưng sau đó, Rooney sẽ không để cho đội bóng của HLV Arsenal tiến đến chuỗi 50 trận bất bại. Được hỏi liệu Rooney có thể làm được điều này hay không, Cole tự trấn an: “Tôi hy vọng là sẽ không xảy ra cho dù cậu ấy đang chơi rất bùng nổ

        (Theo SGGP net)

Ảnh trong bài
  • Rooney có thể kết thúc chuỗi bất bại của Arsenal