Tỷ phú người Mỹ Glazer đã để mất cơ hội mua Man Utd

Mọi cố gắng và nỗ lực của nhà tỷ phú người Mỹ Malcolm Glazer nhằm mua Man Utđ dường như đã bị sụp đổ.Tuy nhiên nhà tỷ phú này đã phủ nhận những thông báo trên, ông sẽ không chịu rút lui trừ khi ông nhận được tin chính thức từ ban lãnh đạo của Man.


 

Mọi cố gắng và nỗ lực của nhà tỷ phú người Mỹ Malcolm Glazer nhằm mua Man Utđ dường như đã bị sụp đổ. Tuy nhiên nhà tỷ phú này đã phủ nhận những thông báo trên, ông sẽ không chịu rút lui trừ khi ông nhận được tin chính thức từ ban lãnh đạo của Man.

 

 

Chủ tịch hiệp hội những người ủng hộ cho Manchester United, ông Jules Spencer đã nói rằng "Chúng tôi rất vui mừng  nếu những thông tin đó không làm thay đổi quyết định của Glazer. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không nhắm mắt làm ngơ cho đến khi nào ông ta chính thức tuyên bố rút lui."

Glazer cũng đã nói chuyện với John Magnier và JP McManus để mua lại 28.9% cổ phiếu mà họ đang có. Tuy nhiên Magnier và McManus đã từ chối thẳng thừng, họ cũng tuyên bố rằng Glazer không có cở sở gì để có thể thương lượng với họ. Đồng thời rất nhiều fan của Man cũng đã đưa ra đề nghị yêu cầu họ không được bán lại cổ phần cho nhà tỷ phú người Mỹ này. 

Các thành viên của Hiệp Hội giáo dục Manchester với biểu ngữ  Không được bán đã tràn vào một vài khu vực cấm của Man. Đồng thời họ cũng cảnh báo với câu lạc bộ nếu vẫn tiếp tục phớt lờ đi những ý kiến của các cổ động viên, thì họ cũng sẽ đáp trả lại bằng những hành động khác. Và mục tiêu trước nhất chính là chủ tịch câu lạc bộ Manchester Maurice Watkin, các cổ động viên này đã ném đá phá huỷ chiếc ô tô của ông .

V.A(Theo BBC)

Ảnh trong bài
  • Tỷ phú người Mỹ Glazer đã để mất cơ hội mua Man Utd