Có hay không việc sử dụng chất kích thích!

Người quản lý của Adrian Mutu đã lên tiếng khẳng định tiền đạo này đã thật sự bị sốc sau khi nhận được thông báo là có xét nghiệm dương tính với chất kích thích.

Người quản lý của Adrian Mutu đã lên tiếng khẳng định tiền đạo này đã thật sự bị sốc sau khi nhận được thông báo là có xét nghiệm dương tính với chất kích thích. 

 

Rất nhiều tờ báo đã đưa tin nghi ngờ tiền đạo Mutu đã sử dụng chất kích thích trong suốt mùa giải thi đấu cho chelsea vào tháng 9.

Người quản lý Victor Becali đã phát biểu với PV Star: "Mãi cho đến hôm nay chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức. Tôi và đối tác của tôi, Ông Gica Popescu đã phải tức tốc bay đến London sau khi nghe tin, tôi đã nói cho Mutu và anh ta thật sự bị sốc."

Tiền đạo 25 tuổi có thể sẽ phải đối mặt với án treo 2 năm nếu như trong lần kiểm tra lần thứ hai vẫn có xét nghiệm dương tính với chất kích thích.

Mutu đã ghi được 6 bàn thắng trong 5 trận đấu đầu tiên của mình sau khi đến Stamford, tuy nhiên cuộc trình diễn đầy ấn tượng của anh đang đi xuống dốc và rất có thể anh sẽ bị Mourinho cho ra rìa trong những trận đấu tới.


Ảnh trong bài
  • Có hay không việc sử dụng chất kích thích!