Premiership và những cái nhất

Thêm một lần nữa, Hasselbaink cười khẩy vào hàng công của Chelsea. Anh đã tỏa sáng, ghi hattrick trong chiến thắng 4-1 trên sân Blackburn...

Cầu thủ xuất sắc nhất: Jimmy Royd Hasselbain (Middlesbrough)

 

Hasselbaink đã giúp Boro vươn lên đứng vị trí thứ 5 trong BXH, đồng thời ghi tên mình vào cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới mùa bóng này với 6 bàn thắng, chỉ kém Henry 1 bàn.

 

Pha cứu bóng ngoạn mục nhất: Shay Given (Newcastle)

 

Một cú cứa bóng trong chân phải đẳng cấp cao của Stuart (Charlton), bóng uốn cong vào góc cao khung thành, bàn thắng được chờ đợi. Nhưng không! Trong khung gỗ đã có Given và anh xuất thần tung người lên cao, phá bóng ra ngoài.

 

Đội bóng gây thất vọng nhất: Chelsea

 

Một con ốc bị bung ra và bộ máy Chelsea rối loạn. Không có Drogba càn lướt và dũng mãnh, sức ép trải đều trên tất cả các tuyến, từ hàng công với 2 cái bóng vật vờ Gudjohnsen, Kezman đến hàng tiền vệ vật vã tìm khoảng trống quen thuộc, và theo hiệu ứng dồn nén xuống hàng thủ mạnh nhất Premiership.

 

Lần đầu tiên trong mùa giải, một hậu vệ của Chelsea phạm sai lầm cá nhân (Ferreira phạm lỗi không cần thiết với Anelke trong vòng cấm) và Chelsea thất bại.

 

Trận đấu hấp dẫn nhất: Fulham – Liverpool

 

Một cuộc thư hùng không thể chê. Tưởng như số phận đã an bài khi chủ nhà Fulham dẫn 2 bàn trong hiệp 1 thì Liverpool, với sự tỏa sáng của Alonso và Baros, chứng minh cái danh đội bóng lớn với cú lội ngược dòng: ghi liền 4 bàn ở hiệp 2.

Theo Tin tuc Viet nam

 


Ảnh trong bài
  • Premiership và những cái nhất