Champions League

Các ngôi sao Shevchenko, Kaka, Maldini, Ronaldinho, Deco, Eto’o và Larsson đã tạo ra một trận cầu hấp dẫn, sôi nổi từ đầu đến cuối trận đấu.

Valencia đại bại trên sân nhà

Rạng sáng nay, lượt 3 vòng đấu bảng Champions League mùa bóng 2004-2005 tiếp tục diễn ra ở các bảng E, F, G, H. Bất ngờ ở đêm qua là có đến 3 đội chủ nhà bại trận. Trong đó, Valencia đại bại trước Inter Milan với tỷ số 1-5. Arsenal thủ hòa trên sân của Panathinaikos và 4 đội chủ nhà hài lòng với 3 điểm trong tay...

 

Tại bảng F, một trận thắng khó khăn cho đội chủ nhà nhưng họ đã thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của mình trước đội quân hùng mạnh Barcelona. Họ đã chơi rất tập trung, nắm quyền kiểm soát trận đấu và tận dụng các cơ hội triệt để khiến đội khách không thể chơi chơi theo ý của họ, không thể đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

Các ngôi sao Shevchenko, Kaka, Maldini, Ronaldinho, Deco, Eto’o và Larsson đã tạo ra một trận cầu hấp dẫn, sôi nổi từ đầu đến cuối trận đấu.

 

Cafu rất năng động bên cánh phải của AC Milan. Từ đường chuyền của anh đã tạo điều kiện cho A. Shevchenko đánh đầu ghi bàn ở phút 31 trước sự bất lực của thủ thành Barcelona. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về AC Milan.

 

Sang hiệp 2, các cầu thủ Barcelona dưới sự dẫn dắt của Ronaldinho và Deco liên tục tạo sức ép về phía khung thành AC Milan đẩy đội chủ nhà chơi phòng thủ phản công.

 

Nhưng dưới lối chơi phòng ngự rất khó chịu dưới sự dẫn dắt của Jaap Stam Alessandro Nesta, AC Milan đã đứng vững trước các chân sút Barcelona.

May mắn đã đứng về phía AC Milan khi phút 89, bóng đã tìm đúng xà ngang sau một pha dàn xếp của các cầu thủ Bacelona trong vòng 16m50. Tỷ số 1-0 được giữ cho đến hết trận đấu.

 

Trong khi đó ở bảng E, đương kim vô địch nước Anh Arsenal đã để cầu thủ người Ba Lan E.Olisadebe ghi bàn thắng gỡ hòa 2 - 2 cho Panathinaikos. Ở cặp đấu còn lại, điều thú vị là cầu thủ người Hàn Quốc J.d. Jong đã ghi bàn thắng vào lưới đội chủ nhà Rosenborg giúp PSV Eindhoven giành trọn 3 điểm.

 

Bất ngờ lớn nhất của lượt trận này là tại bảng G, 2 đội chủ nhà đều thất bại. Valencia đã thất thủ trước Inter Milan với tỷ số không tưởng 1-5. Anderlecht cũng bị đại diện đến từ nước Đức Werder Bremen đánh bại với tỷ số 1-2.

 

 

Tại bảng H, đội quân Chelsea của Mourinho đã không mấy khó khăn giành trọn 3 điểm trước đại diện nước Nga CSKA Moscow.

 

Trong khi đó, đương kim vô địch Porto cũng đành ra về tay trắng trước Paris S.G với 2 bàn thắng chỉ cách nhau 1 phút của C. Coridon phút 30 và cầu thủ người Bồ Đào Nha P. Pauleta ở phút thứ 31.

 

Một số kết quả trận đấu

 

Bảng E

 

Panathinaikos - Arsenal 2 - 2

 

Panathinaikos: E. Gonzales  65, E. Olisadebe  82; Arsenal: F. Ljungberg 18, T. Henry  74.

 

Rosenborg - PSV Eindhoven 1 - 2

 

Rosenborg: Storflor 42; PSVEindhoven: J.F. Guadelupe 26, J.d. Jong 86.

 

Bảng F

 

AC Milan - Barcelona: 1- 0

A. Shevchenko 31.

 

Shakhtar Donetsk - Celtic 3 - 0

M. Francelino 57, 62, Brandão 78.

 

Bảng G

 

Anderlecht - Werder Bremen 1 - 2

 

Anderlecht: C. Wilhelmsson 26; Werder Bremen: I. Klasnic 36, 59.

 

Valencia - Inter Milan 1 - 5

 

Valencia: P.C. Aimar 73; Inter Milan: D. Stankovic 47, C. Vieri 49, Adriano 81, J. Cruz 90.

 

Bảng H

 

Chelsea - CSKA Moscow 2 - 0

J. Terry 9, E. Gudjohnsen 45.

 

Paris S.G.- FC Porto 2-0

C. Coridon 30, P. Pauleta 31.

-SGGP net-

 

 

Ảnh trong bài
  • Champions League