Chung kết giải Zurich Challenge: Molik đánh bại Sharapova

Tay vợt 23 tuổi người Úc Alicia Molik (người giành được huy chương đồng tennis tại Olympic) đã đánh bại ĐKVĐ Wimbledon Maria Sharapova trong trận chung kết Zurich Challenge với tỷ số 4-6, 6-2, 6-3.

Trong ván đấu đầu tiên, tay vợt 17 tuổi người Nga đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 6-4, nhưng sang đến ván đấu thứ 2, Sharapova dường như đánh mất chính mình khi phạm phải một loạt lỗi tự đánh hỏng và giúp Molik giành chiến thắng 6-2, quân bình tỷ số 1-1 cho trận đấu.

 

Sang đến ván đấu thứ ba quyết định, Sharapova (trong ván này bị đau vai phải) đã để thua 2 séc đấu cô cầm giao bóng và nhường phần thắng cho Molik.

 

Trước đó, tại trận bán kết, Maria Sharapova đã đánh bại người đồng hương Elena Dementieva 4-6, 6-2, 6-3. Trong khi đó thì Alicia Molik đã giành chiến thắng trước tay vợt người Thuỵ Sĩ Patty Schnyder 4-6, 6-1, 6-4.

Trong khi đó tại Giải quần vợt Madrid Masters, Maraf Safin và David Nalbandian đã giành quyền lọt vào trận chung kết.

Vào thứ bảy 23-10, Maraf Safin đã giành chiến thắng trước Andre Agassi trong một trận đấu kéo dài 1 giờ 34 phút với tỷ số 6-3, 7-6.

Với những pha giao bóng đầy uy lực, Safin đã giành quyền kiểm soát thế trận ngay từ đầu và thể hiện phong độ thi đấu rất cao. Ngược lại, Andre Agassi đã tỏ ra căng thẳng và mệt mỏi sau khi trải qua một trận tứ kết kéo dài 3 ván với tay vợt người Tây Ban Nha Tommy Robredo.

Trước đó trong trận bán kết còn lại, David Nalbandian đã đánh bại Ivan Ljubicic với tỷ số 6-4, 6-4.

Nguồn Internet

 


Ảnh trong bài
  • Chung kết giải Zurich Challenge: Molik đánh bại Sharapova