Vòng 8 giải serie A: Inter buồn, Milan vui

Căng thẳng kịch tính và rất hấp dẫn đó là những cụm từ để nói về trận quyết chiến diễn ra trên sân Via Del Mare giữa đội chủ nhà Lecce và Inter trong khuôn khổ vòng 8 của giải Serie A diễn ra vào rạng sáng nay.

 

Sớm vượt lên dẫn trước 2-0 do công của bộ đôi Adriano và Martins nhưng với một lối chơi vô hồn của hàng phóng ngự, Inter đã để cho đội chủ nhà Lecce lội ngược dòng thành công để san bắng tỷ số và đành chấp nhận ra về với 1 điểm trong tay.

Tung ra sân với bộ đội tấn công giàu chất kỹ thuật Adriano và Martins, HLV Mancini đã không giấu ý định giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà Lecce. Với một đội hình hơn hẳn về đẳng cấp, Inter đã không gặp nhiều khó khăn để có được bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm rất quyết đoán của tiền đạo Adriano ngay ở phút thứ 4 của trận đấu.

Có được bàn thắng khá sớm, các cầu thủ Inter đã chơi rất hưng phấn và họ liên tục dồn ép đội chủ nhà bắng những pha lên bóng rất uyển chuyển của mình. Phút 33 sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, các cầu thủ Inter cũng đã có được bàn thắng gia tắng cách biệt sau pha dứt điểm rất hiểm hóc của tiền đạo Martins. Sớm dẫn trước 2 bàn, hàng phòng ngự của Inter bắt đầu tỏ ra lơi lỏng và ngày lập tức họ đã phải trả giá. Phút 36, tiền đạo 18 tuổi Valeri Bojinov thoát xuống và tung ra cú dứt điểm bắng chấn trái rất hiểm hạ thủ môn Fontana rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Lecce. Và 1-2 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Phút 49, Cassetti thực hiện một pha chọc khe rất thông minh cho Bojinov băng xuống và pha dứt diểm nhanh bằng chấn phải của anh đã không cho thủ môn Fontana cơ hội cản phá và tỷ số là 2-2 cho Lecce. Sau bàn thua, các cầu thủ Inter đã vùng lên rất mạnh mẽ và họ đã tạo ra được rất nhiều những pha nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Sicignano.

Tuy nhiên, trong một chiều không may các chân sút của Inter đã khiến cho các CĐV của họ phảI thất vọng khi bỏ lỡ hàng loạt những cơ hội do đồng đội tạo ra, trong đó đáng tiếc nhất là pha dứt điểm lên trời của tiền đạo Adriano trong tư thế không người kèm ngay trong vòng cấm ở phút 49.

Tận dụng cơ hội Lecce và Inter cầm chân nhau, ĐKVĐ AC Milan đã nhảy lên chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đội cuối bảng Atalanta. Chơi rất bế trong suốt hiệp 1 nhưng các cầu thủ AC Milan cũng đã kịp vùng lên trong hiệp 2 và họ liên tiếp ghi bàn 3 bàn vào lưới Atalanta do công của tiền đạo Tomasson (53), hậu vệ Kaladze (71) và tiền vệ Serginho (90). Với chiến thắng này, AC Milan hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Juventus đúng 2 điểm trong bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu.

Kết quả một số trận đấu khác của vòng 8:
Lazio - Messina: 2-0
Palermo - Livvorno: 1-2
Chievo - Sampdoria: 0-2
Brescia - Siena: 0-1
Cagliari - Parma: 2-1
Bologna - Udinese: 0-1
Reggina - Fiorentia: 1-2

 

 

Ảnh trong bài
  • Vòng 8 giải serie A: Inter buồn, Milan vui