Tái hiện cảm xúc Nou Camp

Đêm nay, Champions League lại bắt đầu guồng quay khắc nghiệt của mình với hàng loạt các trận đấu này lửa. Và cuộc gặp gỡ giữa hai đại gia Barcelona và AC Milan đang được chú ý hơn cả.

Owen "rủ rê" Gerrard đến Real(07:58 02/11/2004)

 

"Tôi đã nói chuyện với Gerrard về cơ hội thi đấu cho Real, đội bóng vĩ đại nhất châu Âu và cậu ấy tỏ ra rất hứng thú", Owen tiết lộ.

 

Tuyển thủ Anh này cũng cho biết ngay sau khi anh ghi được bàn thắng đầu tiên cho Real, khi mở máy điện thoại ra, tin nhắn đầu tiên Owen nhận được chính là của Gerrard, người bạn nối khố của anh.

 

Cả 2 cầu thủ đều 24 tuổi và cùng gia nhập đội trẻ Liverpool cùng một ngày. Sau khi Euro 2004 kết thúc, Chelsea đã bắn tin mua tiền vệ trụ của đội tuyển Anh với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên Gerrard đã từ chối lời mời này sau khi cổ động viên Liverpool tuyên bố họ sẽ "không tha thứ" cho một cầu thủ con cưng của mình khoác áo "kẻ thù" tại giải Ngoại hạng. Chủ tịch Perez của Real Madrid cũng rất quan tâm đến tiền vệ người Anh này và tuyên bố muốn có anh để củng cố tuyến giữa còn èo uột của Madrid.

 

Gerrard vẫn đang trong thời gian dưỡng thương và phải đến giữa tháng 11 anh mới có thể trở lại thi đấu trong màu áo Liverpool. Rất có thể khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại sau Noel, tiền vệ này sẽ mơ đến một phương trời xa hơn. Và nơi đó chỉ có thể là thành Madrid.

Nguồn Internet

 


Ảnh trong bài
  • Tái hiện cảm xúc Nou Camp