Henman đã dễ dàng vượt qua Srichaphan với tỷ số 6-3 6-4

Đêm qua, tay vợt Anh số 1 này chứng tỏ bản lĩnh của mình sau khi xuất sắc vượt qua tay vợt Paradorn Srichaphan tại giải Master Paris.

 

Đêm qua, tay vợt Anh số 1 này chứng tỏ bản lĩnh của mình sau khi xuất sắc vượt qua tay vợt Paradorn Srichaphan tại giải Master Paris.

 

Heman, người đã đánh bại tay vợt hạt giống số 6 người Thái Lan, đã là người điều khiển trong suốt trận đấu, anh đã dễ dàng vượt qua với tỷ số 6-3 tại séc thứ nhất. Sang séc thứ hai Heman tiếp tục dẫn trước và giành kết quả chung cuộc với tỷ số 6-3 6-4.

Heman sẽ gặp Mikhai Youzhny hoặc là Jiri Novak trong vòng thứ ba của giải.

Sau trận đấu đêm qua, Henman đã phát biểu "Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mà tôi đã làm được ở trận đấu. Tôi cần phải thư giãn và cố gắng nhiều hơn để giành chiến thắng trong vòng thi đấu tới."

Henman vừa trải qua kiểm tra sức khoẻ khi bị nghi là thiếu magie trong cơ thể, "Tôi đã gặp một vài vấn đề ở Madrid nhưng bây giờ thì tôi đã cảm thấy khá hơn. Tôi đã gần như bị kiệt sức ở Tây Ban Nha tuy nhiên tôi cũng đã phần nào lấy lại được phong độ của mình và tôi hy vọng sẽ giữ được phong độ theo cách mà tôi đang chơi hiện nay."

Henman cũng nói thêm: " Khi bạn có cú giao bóng tốt thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để giành điểm hơn và chắc chắn là bạn sẽ giành được nhiều cơ hội chiến thắng hơn."

V.A (BBC)

 



Ảnh trong bài
  • Henman đã dễ dàng vượt qua Srichaphan với tỷ số 6-3 6-4