Kết quả Champions League (rạng sáng 4-11)

Rạng sáng 4-11, trên sân cỏ châu Âu tiếp tục diễn ra các lượt trận vòng loại bảng Champions League tại các bảng A, B, C, D. Có 2 đội chủ nhà thất bại, đáng chú ý là Bayern Munich không đòi được món nợ trước Juventus và Deportivo thất thủ trước Liverpool với bàn phản lưới nhà của cầu thủ J. Andrade ngay trên sân Riazor.

Juventus thẳng tiến

 

Rạng sáng 4-11, trên sân cỏ châu Âu tiếp tục diễn ra các lượt trận vòng loại bảng Champions League tại các bảng A, B, C, D. Có 2 đội chủ nhà thất bại, đáng chú ý là Bayern Munich không đòi được món nợ trước Juventus và Deportivo thất thủ trước Liverpool với bàn phản lưới nhà của cầu thủ J. Andrade ngay trên sân Riazor.

Trận đấu đáng chú ý nhất là tại bảng C, Bayern tiếp Juventus ngay trên sân nhà Olympic. Trận đấu diễn ra rất quyết liệt ngay từ đầu, các học trò của HLV Felix Magath quyết tâm đòi lại món nợ ở lượt đi trên sân Juventus họ đã thua 0-1.

Với cặp tiền đạo Pizarro - Roy Makaay dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Micheal Ballack, những phút đầu hiệp 1 Bayern thực hiện nhiều đợt tấn công về phía khung thành thủ môn Bufffon. Họ đã một lần đưa được bóng vào lưới Juventus nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị của Owen Hargreaves. Đội chủ nhà đã nắm thế chủ động trong 30 phút đầu của hiệp 1, thế nhưng tỷ số vẫn không được mở. Các học trò của HLV Capello dần lấy lại thế trận và tạo nhiều pha nguy hiểm về phía khung thành Oliver Kahn. Nhạc trưởng Pavel Nedved, Del Piero, Ibrahimovich cùng Zambrotta thi đấu khá linh hoạt và tạo không ít khó khăn cho hàng hậu vệ đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Juventus thi đấu nhỉnh hơn đội chủ nhà, họ đã tổ chức nhiều đợt tấn công với nhiều pha uy hiếp khung thành thủ môn Kahn. Và chuyện gì đến phải đến, phút 90 của trận đấu, từ cánh trái tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovich đã khéo léo vượt qua 2 hậu vệ Bayern tung cú sút thủ môn Kahn bắt bóng không dính, Del Piero lao vào sút bồi mở tỷ số 1-0, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đáng tiếc là ở phút 90+3, tiền đạo Makaay có cơ hội đối diện thủ thành Buffon nhưng anh đã tâng bóng ra ngoài. Maccabi cũng đã vượt qua Ajax với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà.

Bảng A, Liverpool đến sân Riazor mà thiếu vắng chân sút Cisse do chấn thương, các học trò của ông Benitez chỉ cần thủ hòa là được xem đã thành công nhưng bất ngờ đã xảy ra khi phút 14, tỷ số là 1-0 cho Liverpool do cầu thủ J. Andrade của Deportivo đá phản lưới nhà. Những phút còn lại của trận đấu Deportivo liên tục tấn công để tìm bàn thắng nhưng họ đã không thành công. Ở trận còn lại đội chủ nhà Olympiakos đã nhẹ nhàng vượt qua Monaco với tỷ số 1-0.

Trong khi đó tại bảng B, Real Madrid đã ra về với 1 điểm trong tay từ sân của đội chủ nhà Kiev. Phút 13, Yussef ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Kiev. Phút 23, M. Verpakovskis nâng tỷ số lên 2-0. Phút 38, Raul rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Real và đến phút 44, Figo đã cân bằng tỷ số từ pha đá phạt 11m. AS Roma cũng đã may mắn tìm được trận hòa trước Leverkusen với bàn thắng muộn màng của V. Montella ở phút 90.
 

Bảng D, đội chủ nhà Manchester hoàn toàn chiếm ưu thế và đã giành chiến thắng một cách thuyết phục trước đại diện đến từ Cộng hòa Czech. Phút 14, R.v. Nistelrooy ghi bàn mở tỷ số cho Manchester từ sai lầm của hậu vệ Sparta Prague.

 

Đến phút 25, cũng chính R.v. Nistelrooy nâng tỷ số lên 2-0 từ pha đá phạt 11m khi Paul Scholes bị hậu vệ Sparta phạm lỗi trong vòng 16m50. Phút 60, anh đã hoàn tất cú hartrick của mình bằng pha thoát xuống qua hàng hậu vệ và tâng bóng qua đầu thủ môn Sparta. Có thể nói đây là trận đấu của Nistelrooy khi anh có bàn thắng thứ tư ở phút 90 ấn định tỷ số 4-1 cho Manchester United. L. Zelenka đã gỡ lại bàn danh dự ở phút 53. Trận đấu có một thẻ đỏ của cựu cầu thủ Manchester K. Poborsky. Trận đấu còn lại, Lyon cũng đã vượt qua Fenerbahce với tỷ số 4-2 ngay trên sân nhà.

 

                 Kết quả các trận đấu rạng sáng 4-11

 

Bảng A

Deportivo - Liverpool 0 - 1

Olympiakos - Monaco 1 - 0

 

Bảng B

Dynamo Kiev - Real Madrid 2 - 2

AS Roma - Leverkusen 1 - 1

 

Bảng C

Bayern Munich - Juventus 0 - 1

 

Maccabi T-Aviv - Ajax Amsterdam 2 - 1


Bảng D

Manchester United - Sparta Prague 4 - 1

Lyon - Fenerbahce 4 - 2

 

                                                                   - Nguồn Internet-

 

Ảnh trong bài
  • Kết quả Champions League (rạng sáng 4-11)