Cantona: “Nghĩ đến bóng đá lại nhớ MU”

Dù đã chia tay với trái bóng song huyền thoại sân Old Trafford, Eric Cantona, luôn theo sát những thăng trầm của CLB đã đưa anh đến đỉnh vinh quang… Và anh luôn tin rằng MU sẽ sớm trở lại với hình ảnh hào hùng vốn có của mình.

 

Cantona khẳng định những rắc rối mà HLV Alex Ferguson đang gặp phải tại MU chỉ là một vấn đề mà người đàn ông nào cũng phải trải qua trong sự nghiệp của mình.

 

MU đang đứng sau hai đội bóng dẫn đầu Chelsea và Arsenal 9 điểm trong bảng tổng sắp của giải Ngoại hạng và qua những trận đấu đáng thất vọng vừa qua, đã xuất hiện một số câu hỏi về khả năng lãnh đạo của Ngài Alex trong thời điểm hiện nay.

 

Nhiều người nghi ngờ nhưng Cantona thì không: "Tôi đến xem tất cả trận đấu có thể trên sân Old Trafford thời gian qua. Những tin đồn và những lời phán đoán về sự suy tàn của United làm tôi cảm thấy buồn cười. Manchester United mãi mãi là Manchester United, cái tên đó sẽ không bao giờ mất đi, cũng như đẳng cấp của nó là không thể phủ nhận. Hiếm có CLB nào có thể sánh cùng MU. Khi nghĩ đến bóng đá là tôi nghĩ ngay đến United”.

 

Một vài người hâm mộ Man. United cảm thấy lo sợ rằng những xung đột vừa qua với Arsenal sẽ làm Ngài Alex rối trí và điều đó sẽ ảnh hưởng đến công việc của ông. Nhưng Cantona lại có một nhận xét khác về người thầy cũ của mình: "Thậm chí đến tận hôm nay, Ferguson vẫn còn nhớ đến tất cả những học trò mà ông đã từng dẫn dắt. Điều đó khiến tôi tin tưởng rằng có một triết lý sống tuyệt vời tại câu lạc bộ này"

 

Đã lâu rồi, Cantona không còn chơi bóng. Tuy nhiên, anh vẫn tham gia vào những hoạt động liên quan đến trái bóng. Giải thích về việc giã từ sân cỏ khi còn đang ở đỉnh cao vinh quang, Cantona thổ lộ: "Tôi có thể chơi bóng đến đỉnh cao như tôi có thể. Nhưng tôi biết mình sẽ phải dừng lại lúc nào"

 

Nguồn Internet

 

Ảnh trong bài
  • Cantona: “Nghĩ đến bóng đá lại nhớ MU”