HLV Magath: Bayern hay hơn nhưng vẫn bại trận

HLV Felix Magath nói rằng Bayern Munich luôn chơi hay hơn trong 2 trận gặp Juventus nhưng lần nào cũng bại trận.

HLV Magath phát biểu: "Nếu xem cả 2 trận bạn sẽ thấy chúng tôi chơi hay hơn nhưng cuối cùng Juventus mới là kẻ thắng cuộc.

 

Trong khi đó, HLV Juve Fabio Capello thừa nhận Juve đã may mắn khi có trọn vẹn 3 điểm, nhưng ông cũng nói rằng đội bóng Italia hoàn toàn xứng đáng với một kết quả từ hoà trở lên.

HLV Capello cho biết: Bayern đã gây khó khăn cho chúng tôi trong vòng 20 phút đầu tiên, nhưng ở hiệp 2 Juve đã chơi tốt hơn. Capello cũng ca ngợi pha bóng dẫn tới bàn thắng quyết định của Juve do Ibrahimovic kiến tạo, nhưng ông dành lời khen ngợi nhiều hơn cho Del Piero: "Bàn thắng này chứng tỏ Del Piero là một cầu thủ lớn".

Thất bại trước Juve chưa hẳn là một thảm hoạ với HLV Magath bởi Bayern hiện vẫn duy trì khoảng cách 3 điểm với 2 đội còn lại trong bảng là Maccabi Tel Aviv và Ajax, nhưng mối lo lớn nhất của Magath là việc hậu vệ trẻ Andreas Goerlitz bị chấn thương gối khá nặng chỉ hơn 20 phút sau khi vào sân.

Magath buồn bã thông báo: "Goerlitz bị rách dây chằng chữ thập. Cậu ấy có thể phải nghỉ tới nửa năm. Điều này còn tệ hơn cả thất bại.

Nguồn Internet

 


Ảnh trong bài
  • HLV Magath: Bayern hay hơn nhưng vẫn bại trận