Chấn thương của Solskjaer sắp bình phục

Tiền đạo người Nauy Ole Gunnar Solskjaer của Câu lạc bộ Manchester United sẽ được các bác sỹ kiểm tra lại vết mổ đầu gối trong vài tuần tới. Nếu mọi việc tốt đẹp anh sẽ trở lại sân cỏ tập luyện trong tháng tới.

Anh cho biết: "Tôi sẽ gặp bác sỹ vào tháng 2. Họ là những bác sỹ giỏi, tôi tin tưởng vào kinh nghiệm của họ và hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp"

Trong thời gian này anh cũng đang cố gắng tập luyện để nhanh chóng bình phục bằng cách đi xe đạp, bơi lội và đi bộ, đôi khi anh cũng tập những bài tập nặng hơn. 

Anh tâm sự: "Tôi rất buồn vì không thể tham gia tập luyện và thi đấu. Tuy nhiên cũng không tốt khi suy nghĩ bi quan như vậy. Các bác sỹ nói rằng đầu gối còn lại của tôi không có vấn đề gì. Điều đó làm cho tôi có thêm hy vọng"

Tin thêm

Tiền đạo Hernan Crespo hiện đang thi đấu khá thành công cho AC Milan sau khi chuyển từ Chelsea sang với phong độ cao anh đã được HLV Joke Pekerman gọi trở lại đội tuyển Argentina cho trận giao hữu với đội tuyển Đức vào tháng tới. Tiền vệ Riquelme của Villarreal và Pablo Aimar của Vanlencia cũng được gọi trở lại đội tuyển cho trận giao hữu này.

 

H.T


Ảnh trong bài
  • Chấn thương của Solskjaer sắp bình phục