Adriano có về Real Madrid ?

Cùng với Montela của Roma, Adriano được coi là tiền đạo xuất sắc nhất ở Seria cho tới thời điểm hiện nay. Và nếu như anh vẫn duy trì được phong độ như vừa qua, thì số tiền 60 triệu euro phí chuyển nhượng của Real Madrid cho Inter là có thể chấp nhận được.

Adriano "tất cả chỉ là tin đồn"

60 triệu euro là số tiền mà giới truyền thông tại Ý đề cập đến trên các trang báo nói về phí chuyển nhượng của tiền đạo người Brazil Adriano – cầu thủ hiện đang khoác áo Inter Milan, người có khả năng sẽ chuyển sang khoác áo câu lạc bộ Real Madrid vào mùa hè tới. Nguồn tin này xuất phát từ chuyện cựu HLV tuyển Ý Arrigo Sacchi chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật cho Real Madrid, mà ông Sacchi là người rất ngưỡng mộ  tài năng của Adriano.

“Tin đồn!”, đó là lời xác nhận mới nhất từ Adriano. Ngôi sao bóng đá Brazil này không thể ngồi yên trước những lời đồn đoán về tương lai mình khi nói: “Tôi và người đại diện của mình chưa có cuộc tiếp xúc chính thức nào với phía lãnh đạo Real hay bất cứ đội bóng nào. Tôi là cầu thủ Inter và hạnh phúc ở nơi này. Công việc tới của tôi là cố gắng thực hiện những gì tốt nhất có thể cho Inter. Nếu như vào tháng hai tới tôi có đến Tây Ban Nha chơi bóng, đó chỉ là trận đấu tôi chơi cùng những người bạn của mình. Thế thôi!”.

Sở dĩ Adriano đề cập đến trận đấu vào tháng hai là vì vào ngày 15-02 tới anh sẽ có mặt tại sân Nou Camp. Barcelona để tham gia vào đội hình những ngôi sao bóng đá cho trận cầu từ thiện nhằm gây quỹ cứu trợ những nạn nhân sóng thần. Cùng với Montela của  Roma, Adriano được coi là tiền đạo xuất sắc nhất ở Seria cho tới thời điểm hiện nay. Nếu như anh vẫn duy trì được phong độ như thời điểm vừa qua, thì số tiền như đã nói ở trên bỏ ra để có được chữ ký của anh hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nhất là do Real - "nhà sưu tập những vì sao".

 

Quang Thạch


Ảnh trong bài
  • Adriano có về Real Madrid ?