Bóng đá vì những nạn nhân sóng thần

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA sẽ tổ chức một trận thi đấu giao hữu bóng đá trên sân Nou Camp của câu lạc bộ Barcelona vào ngày 15/2 tới.

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA sẽ tổ chức một trận thi đấu giao hữu bóng đá trên sân Nou Camp của câu lạc bộ Barcelona vào ngày 15/2/2005. Sẽ có 50 cầu thủ nổi tiếng được chia thành hai đội, để thi đấu trận bóng đá gây quỹ từ thiện. Một đội do Quả bóng vàng Châu Âu 2004 - Shevchenko làm đội trưởng, thi đấu cùng đội của Cầu thủ hay nhất thế giới 2004 - Ronaldinho.

 

Đội của A. Shevchenko gồm những siêu sao: Zidane, D.Beckham, Vieira, P.Nedved... còn đội của Ronaldinho gồm các ngôi sao đến từ Nam Mỹ, Châu Phi và Châu Á như: Ronaldo, Drogba, Kaka, Cafu, J.Zenetti, H.Nakata...
Toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu sẽ góp vào quỹ từ thiện của Liên đoàn bóng đá thế giới và Liên đoàn bóng đá Châu Á (FIFA/AFC) để ủng hộ nạn nhân của thảm họa sóng thần. Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) sẽ ủng hộ 1 triệu USD cho quỹ này và một số tiền tương ứng cho Hội chữ thập đỏ quốc tế.

 

 

KT


Ảnh trong bài
  • Bóng đá vì những nạn nhân sóng thần