Tiền đạo EL HADJI DIOUF "Tôi không phải là một cầu thủ tồi"

Cầu thủ hiện đang được Liverpool cho mượn một năm, El Hadji Diouf đã mừng sinh nhật lần thứ 24 của mình bằng chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Arsenal. Sau trận đấu Diouf khẳng định rằng anh đã thực sự trở lại với bản năng của một tiền đạo, khi được bố trí thi đấu ở tuyến trên trong trận đấu vừa qua.

Theo lời Diouf, việc anh được trở về với vị trí ưa thích đồng nghĩa với việc anh sẽ có những màn trình diễn làm hài lòng các cổ động viên Bolton. Tiền đạo người Senegal này cho biết: trước khi sang Anh thi đấu, anh thường chơi ở tuyến trên nhưng kể từ khi về Liverpool anh thường phải đá ở tuyến phòng ngự. Vì lợi ích chung của toàn đội, anh sẵn sàng làm theo chỉ đạo của HLV. Tuy nhiên thi đấu trong màu áo Liverpool anh không mấy thành công. Mọi chuyện chẳng có gì thay đổi nếu anh không đến với Bolon.

Diouf tâm sự: "Tôi rất vui và đã chơi rất tốt với Bolton, họ thực sự là những người thân thiện, dễ gần. Ban huấn luyện và cả những cầu thủ nữa đều đã giúp tôi rất nhiều. Họ đã đặt niềm tin vào tôi và khi mà có ai đó đặt niềm tin nơi bạn thì bạn nên đền đáp xứng đáng. Đó là nguyên tắc sống của tôi. Tại sao lại nghĩ xấu về tôi khi mà tôi không muốn tuột mất những trận đấu, những cơ hội để ghi bàn, thực sự tôi có một trái tim giành cho bóng đá. Mọi người ở đây, ở Bolton này đều thi đấu với tính đồng đội và đồng lòng cao. Đó là điều quan trọng nhất cho mỗi trận đấu thắng lợi"

Anh tiết lộ rằng vị trí mà anh thể hiện tốt nhất chỉ có thể là hàng tiền đạo, Diouf tâm sự anh muốn đền đáp lại sự tin tưởng của Ban huấn luyện Bolton bằng việc thi đấu đúng với phẩm chất của một tiền đạo trong suốt khoảng thời gian còn lại của mùa bóng.

 

 

H.T (theo my football news)


Ảnh trong bài
  • Tiền đạo EL HADJI DIOUF "Tôi không phải là một cầu thủ tồi"