Andrea Lazzari, nỗi ám ảnh của Juventus

HLV Capello tuyên bố hùng hồn trước trận đấu này "Tôi muốn 3 bàn thắng và một suất ở tứ kết". Thế nhưng, cú hat-trick của tiền vệ Lazzari buộc "Bà đầm già" phải chịu trận hòa 3-3, rồi bị loại cay đắng khỏi Cup quốc gia Italy mùa này. Thật bất ngờ là cả 5 bàn thắng của Atalanta trong cả cả lượt đi và về của vòng 3 vào lưới Juventus đều do một mình tiền vệ Andrea Lazzari thực hiện.

HLV Capello tuyên bố hùng hồn trước trận đấu này "Tôi muốn 3 bàn thắng và một suất ở tứ kết". Thế nhưng, cú hat-trick của tiền vệ Lazzari buộc "Bà đầm già" phải chịu trận hòa 3-3,  rồi bị loại cay đắng khỏi Cup quốc gia Italy mùa này. Thật bất ngờ là cả 5 bàn thắng của Atalanta trong cả cả lượt đi và về của vòng 3 vào lưới Juventus đều do một mình tiền vệ Andrea Lazzari thực hiện.

Sau những đợt tấn công đầu tiên, Juventus có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Atalanta - Cesare Natali ở phút thứ 3. Chỉ  cần 6 phút sau, tiền vệ 20 tuổi, Andrea Lazzari, tận dụng thành công sai lầm của hàng thủ đối phương để quân bình tỷ số. Phút 33 Zalayeta ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 chođội bóng thành Turin. Một lần nữa Lazzari ghi bàn thắng thứ hai của mình gỡ hòa 2-2  trước giờ nghỉ giải lao.

Tiền đạo Trezeguet, sau 3 tháng dài nghỉ dưỡng thương  là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Juventus ở phút 80 của trận đấu. Chỉ vài giây trước khi trận đấu kết thúc, Andrea Lazzari hoàn tất cú hat-trick của mình, ấn định trận hòa 3-3. Giấc mơ ăn ba của thầy trò Capello trong năm nay không thể thành hiện thực. Với phong độ thế này rất có thể "Bà đầm già " sẽ trắng tay ở cả Seria A lẫn Champion League.

 

LH


Ảnh trong bài
  • Andrea Lazzari, nỗi ám ảnh của Juventus