Trước trận tranh HCĐ giữa Myanmar và Maylaysia

Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Jalan Besar của Singapore vào lúc 19h30 ngày 15/1/2005. Nếu đội bóng nào chơi với tinh thần quyết tâm và khát vọng hơn đội đó sẽ chiến thắng.Tất nhiên, còn cả yếu tố may mắn.

Giải Tiger Cup năm nay, Myanmar đã xuất sắc giành quyền vào bán kết với tư cách nhất bảng B, và bị loạt đáng tiếc ở trận bán kết. Việc sốc lại tinh thần là điều hết sức cần thiết lúc này. HLV trưởng Kolev quả quyết rằng cả đội vẫn tiếp tục làm việc hết sức tập trung để chuẩn bị cho trận tranh HCĐ. Khó khăn với Myanmar chưa dừng lại ở đây, bởi tiền đạo Yan Paing, 2 hậu vệ Zaw Lynn Tun và Moe Kyaw Thu, và thủ môn dự bị Tun Tun Lin đều không thể tham dự trận tranh HCĐ do phải thụ án treo giò. Sẽ rất khó khăn cho Myanmar nếu như thủ môn chính bị trấn thương. 

Đối với Malaysia, đây là kỳ giải Tiger Cup thứ 4 liên tiếp mà Malaysia lỡ hẹn với trận chung kết kể từ khi họ giành HCB sau thất bại trước Thái Lan tại Tiger Cup 1996. Thủ quân Rosdi Talib hứa hẹn sẽ có một màn trình diễn phòng ngự hiệu quả hơn trong trận tranh HCĐ cùng Myanmar để chuộc lỗi với người hâm mộ. 

Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Jalan Besar của Singapore vào lúc 18h30 ngày 15/1/2005. Đội bóng nào chơi với tinh thần quyết tâm và khát vọng hơn đội đó sẽ chiến thắng. Tất nhiên, còn có cả yếu tố may mắn nữa.

 

Giao Linh


Ảnh trong bài
  • Trước trận tranh HCĐ giữa Myanmar và Maylaysia