Morientes sẽ gắn bó với Liverpool

Cầu thủ tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Morientes đã về đầu quân cho Liverpool với số tiền 6,3 triệu Bảng Anh. Cựu cầu thủ Real Mandrid 28 tuổi này được kỳ vọng sẽ đem lại vinh quang cho Liverpool ngay lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong mầu áo mới tại trận đấu gặp Manchester United vào thứ 7 (ngày 15/1/2005).

Người phát ngôn của đội tuyển Liverpool Ian Cotton tuyên bố: "Với hợp đồng 3,5 năm, Fernando Morientes chính thức trở thành cầu thủ của đội tuyển Liverpool. Thông tin này sẽ được công bố chính thức tại cuộc họp báo vào ngày thứ 6 này"

Sự kiện đầu quân của Morientes sẽ giúp củng cố thêm sức mạnh của Liverpool, kể từ sau khi tiền đạo người Pháp của đội bị gãy chân vào năm ngoái. Ông Rafael Benitez, người quản lý đội Liverpool đã nói với tờ Liverpool Echo "Morientes là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nhanh nhẹn, dứt điểm tốt và quan trọng là có thể chơi bóng bằng cả hai chân"

Tiền đạo Milan Baros tin rằng Morientes cũng sẽ chơi ăn ý giống như người anh em Jan Koller. Anh nói: "Fernando là cầu thủ có đẳng cấp cao, tôi mong chờ có một đồng đội như anh, như Jan Koller. Tôi và Jan đã thi đấu hết sức ăn ý tại Hy Lạp và tôi mong rằng Fernando cũng thế, chúng tôi sẽ trở thành một cặp bài trùng của bóng đá Anh. Mạnh mẽ và tài năng, đó là những yếu tố mà Fernando giúp cho chúng tôi lên đến đỉnh cao của Giải ngoại hạng Anh. Việc đầu quân cho Liverpool vào thời điểm này đối với Fernando là vô cùng hợp lý vì Djibril Cisse đã bị chấn thương một thời gian dài còn bản thân tôi cũng có những khó khăn do những chấn thương trong thời gian gần đây"

 

A.T theo ESPN Star


Ảnh trong bài
  • Morientes sẽ gắn bó với Liverpool