Lượt đi League Cup, Chelsea đánh mất lợi thế.

Trận đấu đáng chú ý nhất đêm qua trong khuôn khổ bán kết lượt đi League Cup nước Anh giữa Chelsea và Manchester United đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Mặc dù chơi trên sân nhà và đang có phong độ ổn định nhưng Chelsea không thể thắng.

Trận đấu đáng chú ý nhất đêm qua trong khuôn khổ bán kết lượt đi League Cup nước Anh giữa Chelsea và Manchester United đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Mặc dù chơi trên sân nhà và đang có phong độ ổn định nhưng Chelsea  không thể thắng.
Trong trận đấu này, Chelsea xuất quân thiếu thủ môn Pete Cech và tiền vệ người Hà Lan Robben, người thay thế họ là Cudicini và Joe Cole. MU ra quân với đội hình mạng nhất của mình trong đó có sự góp mặt của cặp tiền đạo Rooney và Saha.

Trong hiệp một, Chelsea chiếm ưu thế trên sân, kiểm soát phần lớn thời gian cầm bóng và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Trong đó  là quả đánh đầu đi chệch khung thành của Lampard, cùng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị của Gudjohnsen. Rooney cũng giúp MU có một vài pha bóng nguy hiểm trên  phần sân Chelsea, và đáng tiếc là trọng tài đã không cho MU được hưởng quả penalty sau pha truy cản của Terry với Ronaldo.

Vào hiệp hai, Maurinho tung Droba, Kezman và Jarosik vào sân và áp lực ngày càng tăng trên phần sân của MU . Nhưng thật đáng tiếc, mọi cơ hội ngon ăn của Chelsea đều bị hàng phòng ngự của MU cản phá. Đó là cú sút của Lampard bị Heinze dùng chân phá ngay trên vạch vôi, pha sút xa đầy uy lực của Drogba bị thủ môn Howard hoá giải. MU  chứng tỏ là đội bóng bản lĩnh. Các cầu thủ Mu cầm bóng khá tốt và họ biết làm giảm nhịp độ trận đấu. 
Với kết quả hòa 0-0, MU và Chelsea phải chơi sinh tử trong trận lượt về tại Old Trafford  vào ngày 26/1. Chưa thể nói trước điều gì sẽ xảy ra với cặp đấu "kẻ tám lạng người nửa cân" này.

 

LH.


Ảnh trong bài
  • Lượt đi League Cup, Chelsea đánh mất lợi thế.