Armstrong vẫn còn do dự về tương lai

Chỉ tới cuối tháng 4 này, cuarơ từng 6 lần về nhất tại Tour de France Lance Armstrong mới quyết định liệu có tham dự giải năm nay để bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ hay không.

Hôm qua (10/1), Armstrong nói rằng không như những năm qua, năm nay cuarơ 33 tuổi này không coi Tour de France là mục tiêu duy nhất của mình trong mùa giải.

Arsmtrong dự định tham dự giải Tour of Flanders vào tháng 3, và các giải khác diễn ra trong tháng 4 như Amstel Gold Race, Fleche Wallonne và Liege-Bastogne-Liege, trước khi quyết định liệu có tranh tài tại Tour de France diễn ra vào tháng 7 hay không.

Trong cuộc họp báo nhân lễ ra mắt Discovery Channel, nhà tài trợ mới của đội đua mà Armstrong khoác áo, cuarơ này cho biết: "Năm nay kế hoạch của tôi có một sự thay đổi rõ rệt, và mùa giải 2005 với tôi không phải khởi đầu bằng Tour de France. Dự kiến tôi sẽ tìm một nơi thuận tiện để tập luyện, và cân nhắc quyết định của mình vào cuối tháng 4.

Armstrong, cuarơ duy nhất trong lịch sử từng 6 lần giành áo vàng chung cuộc tại Tour de France, cũng nói rằng tình bạn thân thiết với các đồng nghiệp trong đội đua có thể sẽ là động lực giúp anh tìm kiếm chiến thắng thứ 7 tại Tour de France. Tuy nhiên, một lần nữa Armstrong vẫn quả quyết rằng anh chưa có quyết định cuối cùng về việc có tham dự Tour de France năm nay hay không.

 

 

Theo TTVNN


Ảnh trong bài
  • Armstrong vẫn còn do dự về tương lai