Barca thảm bại 3 bàn không gỡ.

Đêm qua, Barca đã không còn là chính mình khi chịu thảm bại tới 3 bàn không gỡ. Trên sân khách, đội bóng xứ Catalan tỏ ra ngây ngô so với một Villarreal đầy khôn ngoan.

Cựu tiền đạo MU, Diego Forlan đột ngột tỏa sáng khi một mình anh ghi hai bàn thắng khá đẹp mắt (30, 86), trong khi Gonzalo cũng xát muối vào "vết thương" của Barca bằng cú đệm bóng tung lưới Valdes ở phút 48. Thế nhưng, nhân vật chính trong chiến thắng của đội chủ nhà lại là tiền vệ Juan Riquelme, người mà Barca đem cho mượn. Quả là đau cho thày trò Rijkaard khi cầu thủ người Argentina trình diễn 90 phút dẫn dắt tuyệt hay và liên tiếp kiến tạo những đường bóng thông minh.  

Với một đội hình chỉ có đôi chút thay đổi không đáng kể trong phòng ngự, Barca được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà. Đoàn quân xứ Catalan càng mạnh hơn với sự trở lại của Ludovic Giuly bên cánh phải hàng tiền đạo. Tuy thế, chỉ có những gì thể hiện trên sân mới là điều quan trọng nhất. Và đó chính là điểm hơn của Villarreal. Họ đã tạo ra một bài học cho các đội khác nếu muốn thắng Barca: đó là phải biết chơi "câu kéo", phòng ngự thật chắc, đồng thời phản công và tận dụng thật tốt các cơ hội.

Để làm được điều này, đương nhiên cần một hàng tiền vệ "dày mình" và lì lợm. Và đây cũng chính là một Villarreal trong đêm thi đấu hôm qua.  Cựu tiền đạo MU, Diego Forlan đột ngột tỏa sáng khi một mình anh ghi hai bàn thắng khá đẹp mắt (30, 86), trong khi Gonzalo cũng xát muối vào "vết thương" của Barca bằng cú đệm bóng tung lưới Valdes ở phút 48. Thế nhưng, nhân vật chính trong chiến thắng của đội chủ nhà lại là tiền vệ Juan Riquelme, người mà Barca đem cho mượn. Quả là đau cho thày trò Rijkaard khi cầu thủ người Argentina trình diễn 90 phút dẫn dắt tuyệt hay và liên tiếp kiến tạo những đường bóng thông minh.  

Với một đội hình chỉ có đôi chút thay đổi không đáng kể trong phòng ngự, Barca được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà. Đoàn quân xứ Catalan càng mạnh hơn với sự trở lại của Ludovic Giuly bên cánh phải hàng tiền đạo. Tuy thế, chỉ có những gì thể hiện trên sân mới là điều quan trọng nhất. Và đó chính là điểm hơn của Villarreal. Họ đã tạo ra một bài học cho các đội khác nếu muốn thắng Barca: đó là phải biết chơi "câu kéo", phòng ngự thật chắc, đồng thời phản công và tận dụng thật tốt các cơ hội. Để làm được điều này, đương nhiên cần một hàng tiền vệ "dày mình" và lì lợm. Và đây cũng chính là một Villarreal trong đêm thi đấu hôm qua.  


Theo VnExpress


Ảnh trong bài
  • Barca thảm bại 3 bàn không gỡ.