Vượt qua Middlesbrough, The Blues sẽ thấy ánh bình minh.

“Làm thế nào để đánh bại Chelsea?” Câu hỏi đó đang là nỗi trăn trở của tất cả các đội bóng ở Premiership. The Blues cứ băng băng lao về phía trước với tốc độ dường như không thể cản nổi, cho dù họ gặp vấn đề về lực lượng từ hơn nửa tháng qua…

Tài cầm quân của Mourinho, bản lĩnh của các cầu thủ và nụ cười của thần may mắn đã giúp Chelsea trụ vững trước nhiều áp lực trên đỉnh cao. “Chúng tôi đã gặp may, nhưng đó là một phần tất yếu trong mọi cuộc đua tranh. Nếu bạn không biết cách giữ gìn, nắm bắt vận may, liệu bạn có thể thành công?”, Mourinho tự hào trả lời cánh nhà báo.
Cái điệu bộ kênh kiệu của Mourinho đang là nỗi khó chịu của nhiều người, nhưng các CĐV The Blues lại muốn được thấy “bộ mặt đáng ghét” đó sau mỗi trận đấu của Chelsea.
Middlesbrough đang trải qua những ngày đầu năm mới khá nặng nề, thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước MU ở vòng 21 đã lấy đi nhiều sự tự tin nơi các cầu thủ Boro. Trong bối cảnh đó, 7 trụ cột là Ugo Ehiogu, Parnaby, Christie, Viduka, Mendieta, Boateng, Riggott sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân tới London.
HLV McClaren buộc phải bổ sung 3 cầu thủ vô danh từ tuyến trẻ là Graham, Matthew Bates và David Wheater. Tuy nhiên, sẽ rất khó để kỳ vọng những chàng trai trẻ này có thể làm được điều kỳ diệu trước những cầu thủ đầy kinh nghiệm của Mourinho.
Sau vòng đấu này, Premiership sẽ bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài 10 ngày. Thời điểm mà nhiều người tin rằng
Chelsea gục ngã sắp qua, chỉ còn một cửa ải nữa thôi The Blues sẽ thấy ánh bình minh.
Tỉ phú Abramovich đã chuẩn bị một ngân khoản kếch sù để Mourinho “shopping” tăng cường lực lượng, các trụ cột cũng sẽ có khoảng lặng cần thiết để lấy lại thăng bằng. Đã “sống” qua màn đêm,
Chelsea sẽ gồng mình hết sức qua nốt Boro để thấy ánh bình minh…Với lực lượng chỉ gồm 16 cầu thủ, The Blues đã trải qua 4 chiến thắng liên tiếp, ghi được 8 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Tiếp đội bóng đến từ vùng Đông Bắc nước Anh đêm nay, Chelsea vẫn không thể sử dụng 6 cầu thủ là Wayne Bridge, Alexei Smertin, Geremi (bị cúm) và Parker, Robert Huth, Carvalho (chấn thương).
Dù vậy, với những Lampard, Duff, Robben đang ở đỉnh cao phong độ và đặc biệt là “thần tài” Joe Cole,
Chelseacó thể quyết định trận đấu ngay cả khi họ hoàn toàn lép vế trước đối phương. Niềm tin của những người yêu “màu xanh” càng có cơ sở khi đã 29 năm nay Chelseakhông thua Middlesbrough tại StamfordBridge . Thêm nữa, 4 trận gần đây nhất rời xa sân nhà, Boro thua tới 3, hòa 1 trước đội xếp gần bét bảng Southampton
Nhưng như vậy không có nghĩa là Boro hoàn toàn hết cửa. Khát khao báo thù của 2 người Hà Lan bị
Chelsea
ruồng bỏ là Zenden và Hasselbaink rất có thể sẽ là điểm nhấn đặc biệt của trận đấu… 
Đội hình dự kiến 
Chelsea: Cech, Gallas, Johnson, Ferreira, Terry, Duff, Lampard, Makelele, Tiago, Gudjohnsen, Robben  
M’Brough: Schwarzer, Cooper, Queudrue, Reiziger,
Southgate
, Doriva, Downing, Parlour, Zenden, Hasselbaink, Desire Job

 

 

 

Theo Bóng đá


Ảnh trong bài
  • Vượt qua Middlesbrough, The Blues sẽ thấy ánh bình minh.