Vé xem World Cup 2006

Còn hơn một năm nữa, Vòng Chung kết Cúp vô địch Bóng đá thế giới năm 2006 mới diễn ra tại Đức. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Ban Tổ chức đang tiếp nhận yêu cầu đặt mua vé của khán giả có nhu cầu xem các trận đấu World Cup 2006.

Tính đến đầu tháng 2 năm 2005, Ban Tổ chức đã nhận được các yêu cầu mua vé và thư đề nghị mua vé từ hơn 176 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có khoảng 96% yêu cầu mua vé là từ Châu Âu và 85 % trong số này là từ Đức với số vé đặt mua là hơn 2 triệu vé.

 

Theo người phát ngôn của Ban Tổ chức thì số người mong muốn có được chiếc vé xem trận chung kết hiện tại đã lên quá số vé có thể được bán ra, trong khi đó, số vé của các trận đấu vòng loại thì vẫn còn tồn khá nhiều.

 

Vòng Chung kết World Cup 2006 có 64 trận đấu và tổng cộng số vé Ban Tổ chức dự định bán ra sẽ là 3,370 triệu vé. Để có thể phân phối vé đến tận tay người hâm mộ, Ban Tổ chức đã mở nhiều hình thức bán vé như bán trực tiếp tại các địa điểm được chỉ định trước, bán thông qua mạng Internet...

Cũng theo Ban Tổ chức, ngày từ bây giờ, người hâm mộ đã có thể đặt mua vé qua mạng Internet với mức giá từ 46 USD đến 784 USD.

 

 

 Phạm Thái Dương (theoVOA news)


Ảnh trong bài
  • Vé xem World Cup 2006