Champions League: Liverpool vượt sóng?

Tương tự đồng hương Arsenal, Liverpool chỉ có thể lọt vào vòng đấu loại trực tiếp khi thắng đối thủ trực tiếp Olympiakos trên sân nhà rạng sáng 9-12, bất chấp kết quả trận Deportivo - Monaco. Nhiệm vụ của Liverpool khá nặng nề, vì đối phương chỉ cần hòa là đoạt vé...

Chính vì vậy mà HLV Rafael Benitez đã vội trấn an các học trò trước trận đấu: "Điều quan trọng bây giờ là không được sợ hãi. Tôi nghĩ chúng ta có thể đánh bại họ trên sân nhà cho dù phải ghi hai bàn hoặc hơn. Không có gì là không thể làm được trong bóng đá". Giới cổ động viên Liverpool có thể yên tâm với lời tuyên bố của HLV Benitez, người gây ngạc nhiên lớn trong thời gian qua khi giúp CLB thi đấu khá thành công khi lọt vào bán kết League Cup và thắng Arsenal 2-1 ở Giải ngoại hạng Anh.

 

Liverpool còn tự tin hơn khi tiền đạo Baros nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong trận đấu sống còn này; trong khi chân sút Harry Kewell cũng đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau mười tháng tịt ngòi khi ghi bàn gỡ trong trận hòa Aston Villa 1-1 ở vòng 16.

 

Thị trường cá cược nghiêng về Liverpool khi ra kèo chủ nhà chấp một trái.

Theo Tuổi trẻ Online

Ảnh trong bài
  • Champions League: Liverpool vượt sóng?