Henman & Murray khẳng định vị trí bằng những giải thưởng của Hiệp hội Quần vợt sân cỏ

Tim Henman vừa được Hiệp hội Thể thao Quần vợt sân cỏ trao giải thưởng tay vợt xuất sắc nhất năm 2004 hôm thứ hai tại Wimblendon.

Đây là năm thuận lợi nhất đối với sự nghiệp của Tay vợt người Anh này với những thành công rực rỡ ở cả hai giải Quần vợt Pháp cũng như giải Mỹ mở rộng. Henman sẽ bắt đầu chiến dịch cho năm 2005 từ Kooyong ngày 12 tháng 1 cùng với những đối thủ danh tiếng khác như Roger Federer, Andy Roddick và Andre Agassi.

Tay vợt người Anh này rất kỳ vọng vào những nỗ lực và khả năng của bản thân tại giải Quần vợt Úc mở rộng bắt đầu vào tuần tới.

Henman đã thổ lộ trên website của riêng anh: Tôi cảm thấy những điều kiện thuận lợi cho nghề nghiệp của mình tại Melbourne vì vậy tôi thấy thật sự hưng phấn khi bắt đầu một năm thi đấu mới tại giải Quần vợt Úc mở rộng. Đó chính là lý do tại sao tôi lại thay đổi lịch thi đấu đã kín mít của tôi để chơi tại Kooyong. Tôi sẽ cố gắng tập thích nghi để tập luyện và thi đấu với những đối thủ nặng ký nhẩt của làng quần vợt. Giải Quần vợt Úc mở rộng sẽ cho tôi cơ hội tốt nhất để thể hiện khả năng những gì mà tôi có thể làm.

Các tin vắn khác: 

Tay vợt  xứ Scoltland Andrew Murray được trao giải vận động viên trẻ xuất sắc trong năm với thắng lợi tại giải trẻ Mỹ mở rộng và giải giành cho thế hệ trẻ tại Ý.

Peter Norfolk được xếp hạng hạt giống số một thế giới năm 2004, và cũng trong năm nay anh đã giành hạng 3 giải Quần vợt sân cỏ Mỹ mở rộng 

A.T(theo bbc)

Ảnh trong bài
  • Henman & Murray khẳng định vị trí bằng những giải thưởng của Hiệp hội Quần vợt sân cỏ