Một chiến thắng vang dội đánh dấu sự trở lại của Agassi.

Andre Agassi đã giành chiến thắng tuyệt đối trước tay vợt người Pháp, Jean- Rene Lisnard ở vòng đầu tiên tại Giải Cúp Mercedes- Benz.

Andre Agassi đã giành chiến thắng tuyệt đối trước tay vợt người Pháp, Jean- Rene Lisnard ở vòng đầu tiên tại Giải Cúp Mercedes- Benz.

 

Do bị chấn thương khá nặng ở dây thần kinh hông, tay vợt 35 tuổi này đã phải nghỉ thi đấu trong vòng hai tháng qua. Tuy nhiên, Agassi đã nhanh chóng "nhập cuộc" trở lại và chỉ trong vòng 47 phút thi đấu, với những cú đánh hiểm hóc, anh đã hoàn toàn "chinh phục" đối thủ của mình với một chiến thắng tuyệt đối  (6 - 1, 6 - 0) ở vòng đầu tiên. 

 

Tâm sự với các phóng viên, tay vợt 35 tuổi này rất hài lòng và hạnh phúc với kết quả đã đạt được, đối với anh, đây quả là một trận mở màn tuyệt vời  sau khoảng thời gian nghỉ chấn thương. 

Tiếp theo, Agassi sẽ bước vào vòng hai của giải và đối thủ của anh là tay vợt Kevin Kim. Tuy giành chiến thắng dễ dàng ở vòng 1 nhưng Agassi vẫn  đang cố gắng để khẳng định tên tuổi của mình sau một thời gian vắng bóng. 

Trong khi đó, cũng tại giải này, tay vợt hạt giống số 3 Nicolas Kiefer đã phải bỏ cuộc vì những đợt ốm kéo dài. Tay vợt người Đức này đã để thua trước tay vợt James Blake với tỷ số 2 - 3. Blake sẽ phải gặp tay vợt tay vợt người Mỹ Robby Ginepri (Ginepri đã đánh bại tay vợt người Úc Wayne Authurs với tỷ số 6 - 4 6 - 4).

Đương kim vô địch của giải này, Tommy Haas đã giành chiến thắng trước tay vợt Ivo Karlovic với tỷ số 6 - 4 6 - 4 (đây cũng là chiến thắng đầu tiên của anh sau khi bị chấn thương tay phải ở giải Wimbledon.

 

V.A (theo www.bbc.co.uk)


Ảnh trong bài
  • Một chiến thắng vang dội đánh dấu sự trở lại của Agassi.