Hợp đồng quảng cáo mới của Sharapova có thời hạn 3 năm. Theo đó, để ngôi sao quần vợt mới của Nga đeo trên tay chiếc đồng hồ của mình, công ty TAG Heuer sẽ phải trả cho cô 1 triệu đô la mỗi năm. Kể từ khi đăng quang tại giải Wimbledon hồi tháng bảy, Sharapova đã trở thành mục tiêu săn đuổi cho các kế hoạch tiếp thị của những hãng sản xuất. TAG Heuer là công ty thứ tư ký hợp đồng với Sharapova trong sáu tháng qua. Ba công ty trước là Motorola, Canon và Parlux Fragrances.
Trước đó, nhà đương kim vô địch Wimbledon cũng đã có các hợp đồng quảng cáo với Nike, Prince và Speedminton. Các hợp đồng đắt giá đến ồ ạt giúp Sharapova trở thành một trong những vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất thế giới. Người ta ước tính cô gái Nga 17 tuổi này sẽ kiếm được không dưới 15 triệu đô la trong năm tới.
Sau chức vô địch Wimbledon, Sharapova còn chứng minh giá trị đích thực của mình bằng ba danh hiệu khác. Cô kết thúc mùa giải 2004 ở vị trí số 4 trên bảng xếp hạng WTA sau khi đánh bại tay vợt chủ nhà Serena Williams trong trận chung kết giải WTA Tour Championships tại Los Angeles tháng trước. Sharapova cho thấy các công ty chọn cô làm người đại diện không chỉ bởi vẻ quyến rũ bên ngoài.
Như vậy, Maria Sharapova sẽ gia nhập vào đội ngũ những ngôi sao thể thao quảng cáo đồng hồ đeo tay bao gồm tay đua Công thức Một người Phần Lan Kim Raikkonen và tay golf nổi tiếng Tiger Woods (hợp đồng của Woods trị giá 2 triệu đô la một năm).Với đà thành công hiện nay, giới hâm mộ rất hy vọng vào những danh hiệu mới của ngôi sao 17 tuổi trong mùa giải 2005. Và người ta cũng sẽ không ngạc nhiên nếu các trang báo tiếp tục công bố thêm những hợp đồng quảng cáo đắt giá mang tên Sharapova.