Clijsters không chắc chắn tham dự Giải Quần vợt Úc mở rộng

Cô đã nghỉ thi đấu từ ngày 2 tháng 10 năm 2004, và cũng không đăng ký tham dự các giải của Liên đoàn Quần vợt thế giới từ ngày 17 tháng 1 năm 2005.

Cô đã nghỉ thi đấu từ ngày 2 tháng 10 năm 2004, và cũng không đăng ký tham dự các giải của Liên đoàn Quần vợt thế giới từ ngày 17 tháng 1 năm 2005. 

Theo website riêng của Kim, tại thời điểm này cô sẽ không tham dự vào Giải Quần vợt Úc mở rộng vì cô không muốn có thêm rắc rới với chấn thương khớp cổ tay của mình. Nếu trong trường hợp khớp chấn thương của cô liền lại Kim vẫn có thể tham dự  Giải với danh sách ưu tiên. 

Trưởng Ban điều hành Giải Quần vợt Úc mở rộng Paul McNamee tuyên bố rằng chấn thương của Kim khó mà phục hồi được. Công ty quản lý của cô cũng cho biết rằng với chấn thương này thì Kim khó lòng có thể chơi được nhưng nếu với nỗ lực phục hồi sớm, họ sẽ cố gắng hết sức để có thể được đăng ký bổ sung. 

Xếp hạng 22 trong bảng xếp hạng thế giới mặc dù chỉ chơi một vài trận vào cuối mùa giải. Tay vợt người Bỉ này đã phải tiến hành phẫu thuật khớp cổ tay trái từ đầu mùa giải, xong chấn thương của cô lại tái phát khi cô thi đấu trở lại. 

Tin thêm: 

Trong khi Jelena Dokic đã  từng thi đấu trong các Giải Úc mở rộng, lại quyết định không tham dự vào Giải Grand Slam. Dokic ngừng chơi ở Giải Úc mở rộng từ năm 2001 khi cô bị loại từ vòng 1. Nhưng ở tuổi 21 cô sẽ lại tham dự vào mùa giải tới với tham vọng nâng cao hơn thứ hạng 127 của mình hiện nay. 

Bốn lần vô địch, Monica Seles cũng không tham dự kể từ Giải Quần vợt Pháp mở rộng do chấn thương chân trái.
 

 

A.T (theo bbc)

 

Ảnh trong bài
  • Clijsters không chắc chắn tham dự Giải Quần vợt Úc mở rộng