Quỷ đỏ thắng những chú chim chích choè.

Đêm qua MU đại thắng Newcastle với tỷ số 2 - 0 ngay trên sân St Jame Park. Chiến thắng cho đội khách chẳng có gì lạ đối với người hâm mộ khi vài năm trở lại đây mỗi khi gặp Newcastle, bất kể trên sân nhà hay sân khách MU đều chơi quyết liệt và giành chiến thắng. Và lần này cũng vậy MU lại chứng tỏ sự vượt trội về trình độ của mình với đội bóng vùng Đông Bắc khi đến làm khách tại St Jame Pakr. Kết thúc trận đấu MU ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Đêm qua MU đại thắng Newcastle với tỷ số 2 - 0 ngay  trên sân St Jame Park. Chiến thắng cho đội khách chẳng có gì lạ đối với người hâm mộ khi vài năm trở lại đây mỗi khi  gặp NewcasAtle, bất kể trên sân nhà hay sân khách MU đều chơi quyết liệt và giành chiến thắng. Và lần  cũng vậy MU lại chứng tỏ sự vượt  trội về trình độ của  mình với đội bóng vùng Đông Bắc khi  đến làm khách tại St Jame Pakr. Kết thúc trận đấu MU ra về với trọn vẹn 3 điểm.
Ở hiệp1 MU ra sân với  Rooney, Nistelrooy và Ronaldo. Bộ 3 này chơi gắn kết,  luôn hoán đổi vị trí cho nhau tạo cho MU thế chủ động cầm được nhiều bóng, tạo được nhiều cơ  hội  hơn so với đội chủ nhà  nhưng đáng tiếc họ không ghi được bàn thắng nào. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 0 - 0 .
Vào hiệp 2 MU gia tăng sức ép với Newcastle, và từ pha phát bóng bổng của thủ môn Van der Sar ở phút 66,  lợi dụng sự bất cẩn của trung vệ đội chủ nhà, Rooney băng lên  tranh bóng, tự tạo cơ hội cho mình và kết thúc bằng chân phải mở tỷ số của trận đấu. Lúc này Newcastle liên tiếp dâng lên tấn công nhưng tất cả chỉ là những cơ hội ngoài khu vực 16m50 và không thể xâm nhập vào vòng cấm địa của đội khách.
Mải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hoà mà quên phòng thủ, Newcastle đã mắc bẫy, một cái bẫy quá quen thuộc của các cầu thủ MU. Đến phút 90, sau đường chuyền như đặt của Rooney bên cánh phải, Nistelrooy  dứt điểm gọn gàng vào khung thành Newcastle ấn định tỷ số 2 - 0 cho đội khách. Như vậy kể từ sau trận thắng 4 - 3 năm 2001, Newcastle chưa một lần thắng đuợc MU tại giải ngoại hạng Anh. Tồi tệ hơn sau 4 vòng đấu Newcastle mới đuợc có 1 điểm, để thủng lưới 6 bàn và đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng.
 

 

 

TT


Ảnh trong bài
  • Quỷ đỏ thắng những chú chim chích choè.