Chelsea thắng thuyết phục West Brom.

Sau giờ nghỉ, đội chủ bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn hai bàn cách biệt. Chelsea tiếp tục chơi chủ động ở hiệp 2, sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, đến phút 68, Drogba đã lập công nâng tỷ số lên 3 - 0 cho Chelsea...

Đêm qua rạng sáng nay vòng 3 giải ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong mùa giải Chelsea thắng 4 bàn cách biệt vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.  Được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt HLV Mourinho có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với hai trận đấu ở đầu mùa giải,  tân binh, tiền vệ Essien được ra sân ngay từ đầu  và anh góp công vào 2 bàn thắng của  Lampard (phút 23) và JoeCloe (phút 43) trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ đội chủ nhà bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn hai bàn cách biệt. Chelsea tiếp tục chơi chủ động ở hiệp đấu này, sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, đến phút 68, Drogba đã lập công nâng tỷ số lên 3 - 0 cho Chelsea. Khi trận đấu chỉ còn 10phút, Lampard ghi bàn  thứ 2 của mình, ấn định tỷ số 4 - 0 cho đội nhà. Sau vòng đấu thứ 3, Chelsea đứng đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng ghi được 6 bàn  và chưa để lọt lưới bàn nào.
Mặc dù còn rất nhiều ý kiến trái ngược về phong độ của Chelsea ở thời điểm hiện tại, nhưng ít ra là ở mặt kết quả, thành tích thi đấu The Blues vẫn khiến các đối thủ ở Giải Ngoại hạng phải dè chừng họ, và quan trọng hơn, với những gì tiền vệ Essien thể hiện ở trên sân, người ta phải công nhận rằng những đồng rúp của ông chủ người Nga bỏ ra là không hề hoang phí.

 

 

TT


Ảnh trong bài
  • Chelsea thắng thuyết phục West Brom.