McBride: cuộc đọ sức với Ruiz đang tới gần

Võ sỹ hạng nặng người Ailen Kevin McBride không bao lâu nữa sẽ có cuộc đọ sức với John Ruiz tại Giải vô địch của Hiệp hội Quyền anh thế giới (WBA).

McBride đã từng nổi đình nổi đám với chiến thắng trước võ sỹ "lắm tài nhiều tật" Mike Tyson (vào tháng sáu) hiện đang có một hợp đồng đề nghị đọ sức cùng Ruiz từ phía Don King. Cố vấn của McBride đang nghiên cứu chi tiết bản hợp đồng mà trong đó có những điều luật ràng buộc McBride với King trong 3 năm.

Nhưng trong bản hợp đồng này lại chẳng đả động gì tới những chi phí cho quá trình tập luyện của McBride và những đảm bảo dù là nhỏ nhất (mà đáng lý ra nó không thể thiếu trong tất cả các bản hợp đồng) cho tương lai của võ sỹ người Ailen này. Trong thời gian gần đây cả Don King lẫn người quản lý của Ruiz đều tới gặp người đại diện của McBride.

McBride đã gây sốc cho giới quyền anh khi hạ gục Tyson bằng đòn knock-out kỹ thuật và cựu vô địch quyền anh đã phải giã từ vị trí của mình chỉ ở hiệp thứ 7. 

32 tuổi, chỉ xếp hạng 20 (hạng nặng) trong bảng xếp hạng của Hiệp hội quyền anh thế giới tuy nhiên điều đó không hề ảnh hưởng tới những đánh giá của giới chuyên môn dành cho anh trong trận so găng sắp tới với Ruiz (đã từng bại dưới tay James Toney vào tháng 4 nhưng lại giành được đai của WBA sau khi Toney vướng vào một vụ thử nghiệm doping).

 

A.T


Ảnh trong bài
  • McBride: cuộc đọ sức với Ruiz đang tới gần