Giải ngoại hạng Anh: các đội bóng lớn đều giành chiến thắng

Đó là các đội MU, Arsenal, Chelsea. MU thắng Everton 2 - 0, Arsenal thắng Newcastle 2 - 0 và Chelsea thắng Wigan 1 - 0. Cuộc đua giành chức vô địch đã quyết liệt ngay từ vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2005 - 2006.

Quỷ đỏ" hồi sinh. Họ nhanh chóng khẳng định mình bằng đẳng cấp vuợt trội trước đội bóng Everton. Bộ đôi tiền đạo Nistelrooy và Rooney, mỗi nguời ghi một bàn thắng cho đội nhà ở phút 43 và 46. Chiến thắng ngay trong trận ra quân có ý nghĩa rất lớn đối với ngài Alex Ferguson và học trò của mình.

Những "khẩu pháo" thành Lon Don: Arsenal bắt đầu nhả đạn. Bằng chứng là họ đã chiến thắng với tỷ số cách biệt 2 - 0 trước đội bóng vùng đông bắc nước Anh. Newcastle ngay trên Highbury bằng hai bàn thắng ở  phút 81 của Thierry Henry và Robinvan Persie ở phút 87. Chiến thắng ở thời điểm đội bóng không còn Viera vô cùng có ý nghĩa.

Trận thắng vất vả của ĐKVĐ Chelsea: Khi đội bóng mới lên hạng Wigan chơi quyết liệt ngay từ đầu. Bằng cách phòng ngự phản công nhiều lần họ đã áp đảo Chelsea. Nhưng sau đó Chelsea cũng lấy lại thế mạnh của mình bằng cách thay đổi đấu pháp vào đầu hiệp hai khi bộ 3 Robben, Duff và  Gudjohnsen chơi không đúng sức được thay ra. Chelsea chuyển sang chơi với hai tiền đạo Drogba và Hernan Crespo. Nhưng cũng không cải thiện được gì so với hiệp một. Với sự may mắn của Chelsea phút bù giờ thứ 3 của trận đấu Crespo mới mở được tỷ số của trận đấu. Chơi một trận mở màn không hay nhưng Chelsea vẫn có 3 điểm.

 

 

TT


Ảnh trong bài
  • Giải ngoại hạng Anh: các đội bóng lớn đều giành chiến thắng