Món quà an ủi cho Thierry Henry

Vừa qua độc giả trang Web nổi tiếng www.SkySports.com đã bầu chọn tiền đạo người Pháp Thierry Henry là nhân vật xuất sắc nhất trong năm của bóng đá thế giới. Đây có thể coi là phần thưởng an ủi cho Thierry Henry khi anh thất bại trong cả 2 cuộc bầu chọn: Quả bóng vàng Châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của FIFA.

Vừa qua độc giả trang Web nổi tiếng www.SkySports.com đã bầu chọn tiền đạo người Pháp Thierry Henry là nhân vật xuất sắc nhất trong năm của bóng đá thế giới. Đây có thể coi là phần thưởng an ủi cho Thierry Henry khi anh thất bại trong cả 2 cuộc bầu chọn: Quả bóng vàng Châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của FIFA.
Với 43 bàn thắng ghi được cho Arsenal và giúp đội này lập kỷ lục 49 trận bất bại tại giải ngoại hạng Anh, Thierry Henry nhận được 18.500 phiếu (chiếm 19% tổng số phiếu bầu), người đứng thứ 2 là tiền vệ của Liverpool Steven Gerrard (17%), người đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Ronaldinho chỉ đứng ở vị trí thứ 3. Ở vị trí thứ 4 là HLV Jose Maurinho(10%). Frank Lampard  và Wayne Rooney cùng đứng thứ 5 (9%).

                                                                                                                                         

 

 Hoa Vinh

Ảnh trong bài
  • Món quà an ủi cho Thierry Henry