Bất ngờ tại Giải Trung Quốc mở rộng.

Hôm 22/9/2005, tại vòng II, Giải Trung Quốc mở rộng, SHAMBOLIC Serena Williams đã trải qua một trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm vợt của mình khi để thua tay vợt người Trung Quốc (xếp hạng 127 thế giới) Tiantian Sun với số điểm 6-2 7-6 (9-7)

Hôm 22/9/2005, tại vòng II, Giải Trung Quốc mở rộng, Shambolic Serena Williams đã trải qua một trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm vợt của mình khi để thua tay vợt người Trung Quốc (xếp hạng 127 thế giới) Tiantian Sun với số điểm 6-2 7-6 (9-7). Trước thắng lợi đó, Sun đã bày tỏ cảm xúc của mình: "Mặc dù tôi không nghĩ là mình sẽ thắng nhưng trận đấu này là bước đột phá của bản thân, tôi thắng được không phải do phép màu. Tôi đã phát và đỡ bóng rất tốt.  Thực sự thắng lợi này đã làm tôi tự tin hơn nhiều"

Trước trận đấu đáng nhớ này, Williams đã tỏ thái độ hài hước trước triển vọng quần vợt của Trung Quốc. Kết quả sau khi kết thúc trận đấu thật sự là một cú sốc lớn đối với cây vợt da màu từng làm mưa làm gió trong làng quần vợt thế giới, không giấu được vẻ thất vọng, cô tâm sự: "Tôi thực sự thất vọng, tôi đã chơi rất tồi. Có lẽ tôi đã không thể chơi tốt hơn do chấn thương đầu gối trái. Còn Sun, cô ấy đã có một trận đấu tuyệt vời"

 

A.T


Ảnh trong bài
  • Bất ngờ tại Giải Trung Quốc mở rộng.