Hồi sinh ở Juventus.

Quên đi những tháng ngày buồn bị Chelsea ruồng bỏ, Adrian Mutu đã được "Bà đầm già" giang rộng vòng tay đón nhận. Cũng ở nơi đây, chàng trai người Rumani này đã chứng tỏ mình khi đang dần lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Quên đi những tháng ngày buồn bị Chelsea ruồng bỏ, Adrian  Mutu đã được "Bà đầm già" giang rộng vòng tay đón nhận. Cũng ở nơi đây, chàng trai người Rumani này đã chứng tỏ mình khi đang dần lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

 

Với hai bàn thắng trong trận đấu gặp Palermo, Adrian  Mutu đã xoá đi nỗi ám ảnh của Juventus ở mùa bóng trước khi để thua 0-1 trên đảo Sicilia. Ở trận đấu gặp Palermo vừa qua với sức ép của hơn 40 nghìn cổ động viên trên sân Rrenzo Barbera và nhất là khi trung vệ đội chủ nhà mở tỷ số của trận đấu, dường như linh cảm người hâm mộ lại chứng kiến một kịch bản lặp lại giống mùa bóng trước tại nơi đây.

 

Nhưng các cổ động viên đội bóng Juve chẳng phải chờ đợi lâu, bằng pha dứt điểm cận thành, Mutu đã mang lại bàn thắng gỡ hoà, giải toả được tâm lý cho đồng đội cùng các cổ động viên của CLB giàu thành tích nhất Sreri A này. Không dừng lại ở đó tiền đạo người Rumani đã một thời làm mưa làm gió tại quốc đảo sương mù đã hoàn tất chiến thắng 2-1 cho Juve. Đó cũng là món quà anh tự thưởng cho mình trong lần sinh nhật thứ 27, và người hâm mộ nhân dịp năm mới.

Với 2 bàn thắng trong trận đấu, Mutu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Thắng lợi của Mutu ở trận đấu này càng có ý nghĩa hơn, khi tiền đạo được mệnh danh là sát thủ  Sreri A, David Trezeguet cũng không một lần chọc thủng lưới thủ môn của Palermo.

Không biết ông thầy Morinho có xem trận đấu này không? Nếu xem, không biết ông nghĩ gì khi để một cầu thủ tài năng như Adrian  Mutu ra đi. Quá khứ là sự trải nghiệm của mỗi con người khi vấp ngã, quan trọng hơn khi vấp ngã phải đứng dậy đi bằng chính đôi chân của mình. Adrian  Mutu không phải là trường hợp ngoại lệ.

Chiến thắng này đã đưa Juve tiến thẳng về đích, bỏ xa các đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch như Inter 10 điểm. Phải chăng Sreri A đang là sân chơi riêng của thầy và trò CLB Juventus.

TT

Ảnh trong bài
  • Hồi sinh ở Juventus.