Nathan Morgan sẽ không tham dự Đại hội Khối thịnh vượng chung tổ chức tại Melbourne.

VĐV Điền kinh người Anh, Nathan Morgan sẽ không bảo vệ được danh hiệu của mình ở nội dung nhảy xa tại Đại hội Khối thịnh vượng chung tổ chức tại Melbourne.

VĐV Điền kinh người Anh, Nathan Morgan sẽ không bảo vệ được danh hiệu của mình ở nội dung nhảy xa tại Đại hội Khối thịnh vượng chung tổ chức tại Melbourne.

 

Thay vào đó VĐV điền kinh 27 tuổi này sẽ tham dự Giải Vô địch Điền kinh trong nhà thế giới tổ chức tại Matxcơva vào ngày 10/3 trước ngày khai mạc Đại hội Khối thịnh vượng chung 5 ngày. Đại diện của anh, Mark Brodie đã phát biểu trên đài BBC "Nathan mong muốn thử sức mình một lần nữa, và lần này là ở những Giải thế giới. Nathan đã giành danh hiệu tại Đại hội Khối thịnh vượng chung tại Manchester, điều đó đã rất tuyệt vời tuy nhiên anh vẫn muốn thử sức ở đẳng cấp thế giới."

 

Danh hiệu trẻ quốc tế đầu tiên Morgan giành được ở nội dung nhảy xa là chiếc HCV với thành tích 8.02 mét vào 4 năm trước. Anh cũng là VĐV duy nhất đạt được thành tích hơn 8 mét tại Macchester. Do chấn thương ở chân, Morgan đã không thể tham dự Giải vô địch Châu Âu vào mùa hè năm ngoái.

Tại mùa Giải này, Morgan quyết tâm xây dựng danh hiệu tại Giải Vô địch Châu Âu tổ chức tại Gothenburg với sự toả sáng tại Giải trong nhà. Để làm được điều này, Morgan sẽ phải cạnh tranh cùng với nhà vô địch thế giới và Olympic, Dwight Phillips và nhà đương kim vô địch trong nhà thế giới Savante Stringfellow.

A.T (theo bbc.co.uk)

Ảnh trong bài
  • Nathan Morgan sẽ không tham dự Đại hội Khối thịnh vượng chung tổ chức tại Melbourne.