Henman không có tên trong danh sách hạt giống tại Giải Úc mở rộng

ây vợt người Anh Tim Henman sẽ không được xếp hạng hạt giống tại Giải Úc mở rộng (khởi tranh tại Melbourne vào tuần tới). Henman đang trải qua một mùa giải được coi là tồi tệ nhất khi anh đang trong tốp những tay vợt hàng đầu trượt xuống vị trí thứ 36 trong bảng xếp hạng thế giới.

Cây vợt người Anh Tim Henman sẽ không được xếp hạng hạt giống tại Giải Úc mở rộng (khởi tranh tại Melbourne vào tuần tới). Henman đang trải qua một mùa giải được coi là tồi tệ nhất khi anh đang trong tốp những tay vợt hàng đầu trượt xuống vị trí thứ 36 trong bảng xếp hạng thế giới.

Hai tay vợt số 1 thế giới Roger Federer và Lindsay Davenport đều nằm trong danh sách hạt giống của Giải. Tay vợt số 3 thế giới Andy Roddick sẽ trở thành hạt giống số 2 sau khi Rafael Nadal rút lui khỏi Giải. Serena Williams đứng ở vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng hạt giống sau mùa giải 2005 không mấy thành công.

Có một số bất ngờ trong bảng xếp hạng hạt giống (dựa trên bảng xếp hạng thế giới), tay vợt người Úc, Lleyton Hewitt (đã bỏ lỡ danh hiệu vô địch Giải này tại trận chung kết năm ngoái), đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng hạt giống. Việc Lleyton Hewitt sẽ giáp mặt với Federer hoặc Roddick tại bán kết sẽ được kết luận tại cuộc bỏ phiếu vào ngày thứ 6 tới. Tay vợt người Bỉ, Kim Clijsters (vừa rút khỏi Giải Sydney quốc tế tuần này) xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng hạt giống.  

Maria Sharapova (hiện đang bị chấn thương vai) là hạt giống số 4 và đứng đầu trong số 9 tay vợt người Nga nằm trong bảng xếp hạng hạt giống. Tay vợt người Ấn độ Sania Mirza là hạt giống số 32.

A.T (theo bbc.

Ảnh trong bài
  • Henman không có tên trong danh sách hạt giống tại Giải Úc mở rộng