Real Madrid thua Celta Vigo ngay trên sân nhà Bernabeu.

Celta Vigo sớm gây bất ngờ. khi ngay phút thứ 8, đội bóng xứ Galicia đã dội gáo nước lạnh vào các cầu thủ Real Madrid lẫn CĐV trên sân Bernabeu. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Fernando Baiano bật cao đánh đầu từ góc xa đưa bóng bật xà ngang Real Madrid rồi bật ra đúng chân Pablo Contreras và trong tư thế thoải mái ở khoảng cách chỉ chừng 5m, tiền vệ người Chile sút tung lưới Casilla. Sớm bị dẫn trước, Real Madrid dồn lên tấn công tìm kiếm bnà thắng với tâm điểm là Robinho.

Celta Vigo sớm gây bất ngờ. khi ngay phút thứ 8, đội bóng xứ Galicia đã dội gáo nước lạnh vào các cầu thủ Real Madrid lẫn CĐV trên sân Bernabeu. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Fernando Baiano bật cao đánh đầu từ góc xa đưa bóng bật xà ngang Real Madrid rồi bật ra đúng chân Pablo Contreras và trong tư thế thoải mái ở khoảng cách chỉ chừng 5m, tiền vệ người Chile sút tung lưới Casillas. Sớm bị dẫn trước, Real Madrid dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng với tâm điểm là Robinho. Đảm nhận vai trò tương tự như của Zidane, Robinho chơi rất xông xáo bên cánh trái với các pha tăng tốc, đảo người và sút bóng với cường độ cao. 

Tuy nhiên, bức tường thành Celta Vigo bọc lót cho nhau rất tốt. Đến phút 37 của trận đấu, Real Madrid mới có bàn thắng gỡ hoà của Ronaldo và anh không cho thủ môn Pinto của Celta Vigo cơ hội nào từ quả penalty và vũ điệu samba đuợc các cầu thủ Brazil ăn mừng ngay trên sân Bernabeu. Khát khao tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số của Real Madrid cũng được đền đáp. Đến phút 44, tỷ số được nâng lên 2-1 do công Baptista từ pha tranh bóng trong chân đối phương và chuyền bóng của Helguera. Các cầu thủ  lẫn CĐV Real Madrid chìm đắm trong pha ghi bàn thứ hai của đội nhà, nhưng niềm vui đó không khéo dài được bao lâu vào những giây cuối cùng của hiệp 1 Celta Vigo được hưởng quả penalty. Từ chấm 11m thủ môn Casillas đã cản phá được khi đối mặt với Canobbio, nhưng ở tình huống thứ 2 thì Casillas đành vào lưới nhặt bóng từ pha đánh đầu nối của Nunez gỡ hoà 2-2 cho Celta Vigo, đưa hai đội về vạch xuất phát

Nhưng tâm điểm của trận được dư luận quan tâm và chú ý đến nhất là pha bóng gây nhiều tranh cãi ở phút 78 khi sút bóng dội sà ngang đập đúng vạch vôi của Ernesto Canobbio nhưng trọng tài lại công nhận bàn thắng cho Celta Vigo. Quyết định vội vàng của trong tài khiến Real Madrid thua 2-3 trước Celta Vigo ngay trên sân nhà. Real Madrid đành chấp nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải, cũng là trận đầu tiên trên sân nhà.

 

 

TT


Ảnh trong bài
  • Real Madrid thua Celta Vigo ngay trên sân nhà Bernabeu.