Không thể cản được Chelsea.

Có lẽ bây giờ người hâm mộ chỉ quan tâm đến Chelsea thắng lợi với kết quả như thế nào. Tại Permier League, Chelsea đang giành thế thượng phong "một mình một ngựa" tiến dần về đích. Ở trận đấu gặp Sunderland vòng 22 vừa qua, Chelsea lại tiếp tục giành chiến thắng, nâng tổng số trận thắng liên tiếp lên con số 10. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Chelsea là Mancheter Utd lại chịu thất bại trước Mancheter City với tỷ số 1-3.

Có lẽ bây giờ người hâm mộ chỉ quan tâm đến Chelsea thắng lợi với kết quả như thế nào. Tại Permier League, Chelsea đang giành thế thượng phong "một mình một ngựa" tiến dần  về đích. Ở trận đấu gặp Sunderland vòng 22 vừa qua, Chelsea lại tiếp tục giành chiến thắng, nâng tổng số trận thắng liên tiếp lên con số 10. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Chelsea là Mancheter Utd lại chịu thất bại trước Mancheter City với tỷ số 1-3.

 

Bước vào trận đấu gặp đội đang ở vị trí cuối bảng xếp hạng Sunderland, Chelseal đã khởi đầu trận đấu chệch choạc và đó là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ nhất ở phút 12 đưa đội chủ nhà tạm dẫn trước 1-0. Nhưng chính bàn thua đó đã làm bừng tỉnh các cầu thủ của Morinho và cái gì đến phải đến. Bàn thắng đến với Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian và điều đó trở thành hiện thực khi Crespo đã ghi bàn thắng gỡ hoà ở phút 28. Chính bàn thắng Crespo đã giải toả tâm lý cho đồng đội và ông thầy vốn nổi tiếng là kiêu ngạo.

 

Cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, các cầu thủ của nhà đương kim vô địch vẫn tấn công áp đảo đưa Sunderland vào thế bị động và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Davis mới giúp Sunderland hạn chế bàn thua. Phút 69, sau hàng loạt những pha tấn công trước đó không thành, Robben đã ghi bàn thắng, nâng tỷ số lên 2-1. Robben đã ăn mừng chiến thắng cùng cổ động viên ngoài đường pit và anh đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Những phút còn lại của trận đấu, Sunderland dù với lợi thế hơn người nhưng các cầu thủ của đội chủ nhà cũng không thể vượt qua hàng thủ của Chelsea (vốn được coi là vững chắc từ đầu mùa giải mới chỉ bị xuyên thủng 11 lần) và đành chịu thua với tỷ số 1-2. Tuy nhiên với việc đã ghi được bàn vào lưới Chelsea cũng được coi là thành công đối với Sunderland.

TT

 

 

 

Ảnh trong bài
  • Không thể cản được Chelsea.