Ngày khai mạc thất bại của Venus Williams và Elena Dementieva.

Ngay trong ngày đầu tiên của Giải Úc mở rộng, 2 tay vợt hạt giống của giải Venus Williams và Dementieva (nằm trong tốp 10 đơn nữ) đã có một kết thúc đáng buồn. Điều ngạc nhiên lớn nhất là Venus Williams, hạt giống số 10, đã bị hạ gục với tỷ số 2-6, 6-0, 9-7 bởi một đối thủ non hơn cô cả về tuổi đời, tuổi nghề lẫn "kinh nghiệm trận mạc". Tay vợt đã giành chiến thắng trước Venus Williams là Tszvetana Pironkova (18 tuổi, người Bungari). Đây quả là một niềm hạnh phúc bất ngờ đối với tay vợt xếp hạng 94 thế giới ngay trong lần đầu tiên tham dự một giải Grand Slam.

Ngay trong ngày đầu tiên của Giải Úc mở rộng, 2 tay vợt hạt giống của giải Venus Williams và Dementieva  (nằm trong tốp 10 đơn nữ) đã có một kết thúc đáng buồn. Điều ngạc nhiên lớn nhất là Venus Williams, hạt giống số 10, đã bị hạ gục với tỷ số 2-6, 6-0, 9-7 bởi một đối thủ non hơn cô cả về tuổi đời, tuổi nghề lẫn "kinh nghiệm trận mạc". Tay vợt đã giành chiến thắng trước Venus Williams là Tszvetana Pironkova (18 tuổi, người Bungari). Đây quả là một niềm hạnh phúc bất ngờ đối với tay vợt xếp hạng 94 thế giới ngay trong lần đầu tiên tham dự một giải Grand Slam.

 

Về phía Elena Dementieva, tay vợt hạt giống số 9 này cũng đã để thua tay vợt người Đức Julia Schruff với tỷ số 5-7, 2-6. Julia Schruff cũng chưa một lần giành thắng lợi tại Giải Úc mở rộng thế nhưng phong độ thi đấu tự tin của Julia Schruff đã khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên khi dẫn cách biệt 5-1 ngay ở ván đầu tiên. Elena Dementieva đã làm thất vọng người hâm mộ khi cô không thể lật ngược tình thế và phải đón nhận một kết quả không như mong đợi.

 

A.T (theo bbc.co.uk)

Ảnh trong bài
  • Ngày khai mạc thất bại của Venus Williams và Elena Dementieva.