Champions League vòng 2: Hai đại gia Chelsea - Barcelona tái ngộ.

Hơn bao giờ hết người hâm mộ đang chờ đợi trận tái đấu giữa Chelsea - Barcelona tại Cúp C1 diễn ra vào 22/2/2006. Trận đấu này được đánh giá là trận chung kết sớm tại đấu trường khốc liệt và hấp dẫn nhất hành tinh. Hai đội bóng Chelsea và Barcelona tính đến thời điểm này đang tạm đứng đầu Premier League và La Liga, bỏ đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 với khoảng cách khá xa và chỉ có điều thần kỳ thì các đội bóng ở vị trí sau mới đuổi kịp được họ.

Hơn bao giờ hết người hâm mộ đang chờ đợi trận tái đấu giữa Chelsea - Barcelona tại Cúp C1 diễn ra vào 22/2/2006. Trận đấu này được đánh giá là trận chung kết sớm tại đấu trường  khốc liệt và hấp dẫn nhất hành tinh. Hai đội bóng Chelsea và Barcelona tính đến thời điểm này đang tạm đứng đầu Premier League và La Liga, bỏ đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 với khoảng cách khá xa và chỉ có điều thần kỳ thì các đội bóng ở vị trí sau mới đuổi kịp được họ.

Đây sẽ là cuộc đấu trí của hai HLV Mourinho và Rijkaard. Liệu đoàn quân của HLV Rijkaard có trả được món nợ ở mùa bóng năm ngoái khi bị gã nhà giầu Chelsea "hạ bệ" ở vòng bán kết cũng ở giải này? Barcelona đang sở hữu những cá nhân xuất sắc như Samuel Eto’o và nhất là Ronaldinho (người vừa đoạt cú đúp danh hiệu cầu thủ hay nhất Châu Âu và thế giới trong vòng 15 ngày) và hàng thủ vững chắc mới chỉ để thủng lưới 16 bàn trong 19 trận tại La Liga. Trong khi đó Chelsea đang sở hữu một giàn cầu thủ đã thành danh và những cầu thủ trẻ đang ở độ chín.

Lá thăm may rủi đưa hai đội bóng này gặp nhau sớm đã làm cho giải đấu hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bởi lẽ trận đấu này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến tinh hoa của Bóng đá hiện đại, được mang đến bởi những cầu thủ hàng đầu thế giới. Đây là một trận đấu lớn của những cá nhân xuất sắc nhất hành tinh hiện nay như Lampard (Chelsea) và Ronaldinho (Barca). Hai cầu thủ này vừa chạy đua danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với phần thắng thuộc về Ronaldinho.

Thành Luân Đôn của đảo quốc sương mù sẽ chào đón nồng nhiệt đội bóng xứ Catalan. Cái giá lạnh của mùa đông trên SVĐ Stamford Bridge được hâm nóng lên bởi trận đấu đỉnh cao được chờ đợi sau lễ bốc thăm. Ở trận đấu quyết định này, đội nào giành chiến thắng cũng xứng đáng. Nhưng chiến thắng thực sự chỉ  đến với  đội có tinh thần thi đấu tốt hơn cộng với một chút may mắn. Trận đấu mùa giải trước, Barcelona đã thất bại 4-5 và bị loại khỏi cuộc chơi ở đấu trường C1 (nơi mà bất cứ đội bóng nào ở Châu Âu đều muốn một lần tham dự).

TT

Ảnh trong bài
  • Champions League vòng 2: Hai đại gia Chelsea - Barcelona tái ngộ.