Brazil giành vé tham dự VCK World Cup 2006

Với những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldinho, Robinho, Adriano, Kaka và Ronaldo... Đang chơi bóng ở các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu. ĐKVĐ Brazil chắc chắn sẽ mang đến VCK World Cup một đội hình hoàn hảo và cống hiến cho người hâm mộ những bàn thắng đẹp.

Brazil

lần thứ 18 liên tiếp giành vé tham dự VCK World Cup. Khác với mọi VCK World Cup, lần đầu tiên ĐKVĐ thế giới phải đá vòng loại. Cuối cùng sau chặng đường không mấy khó khăn ĐKVĐ thế giới Brazil cũng đi đến bến. Trong một buổi chiều nóng nực trên SVĐ Mane Garrincha ĐKVĐ Brazil đè bẹp Chile với tỷ số 5 - 0, trong vòng 29 phút đầu  Brazil đã ghi được 4 bàn do công của các cầu thủ Juan mở tỷ số (12) và 3 bàn thắng của Robinho ở phút 21, 27, và 29. Sau giờ nghỉ, Brazil chơi chùng xuống nhưng vẫn luôn đặt hàng thủ đội khách ở tình trạng báo động. Đến phút cuối cùng của trận đấu, Adriano hoàn tất chiến thắng đậm đà 5-0 bằng cú kết thúc chuẩn xác từ một đường bóng phản công của Robinho. Với chiến thắng 5-0 Brazil giành vé tham dự VCK World Cup 2006 tại Đức.

Với những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldinho, Robinho, Adriano, Kaka và Ronaldo... Đang chơi bóng ở các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu. ĐKVĐ Brazil chắc chắn sẽ mang đến VCK World Cup một đội hình hoàn hảo và cống hiến cho người hâm mộ những bàn thắng đẹp. Vào thời điểm hiện nay (cách VCK World Cup không xa nữa) phong độ của Brazil khiến người hâm mộ có cảm giác sẽ không có đội bóng nào có thể ngăn cản ĐKVĐ thế giới giành chiến thắng tại VCK World Cup 2006 tại Đức vào mùa hè năm sau?

 

TT


Ảnh trong bài
  • Brazil giành vé tham dự VCK World Cup 2006