Luân đôn khuyếch trương chiến dịch Olympic 2012

Hôm nay 1/9, những đội tuyển tham dự Olympic Luân đôn 2012 sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ trên Quảng trường Trafalgar nhằm khuyếch trương cho chiến dịch tổ chức của nước chủ nhà và cũng để ăn mừng chiến thắng.

Kế hoạch tổ chức một bữa tiệc ăn mừng lớn đã không được thông qua do vụ nổ bom kinh hoàng ngay sau khi Luân đôn nhận được tin mừng (trở thành quốc gia chính thức đăng cai Olympic 2012). Và thay vào đó là một bữa tiệc nhỏ trên Quảng trường Trafalgar. Bữa tiệc này được tổ chức nhằm khuyếch trương cho chiến dịch tổ chức của nước chủ nhà và cũng để ăn mừng chiến thắng đầy khó khăn trước các đối thủ mạnh như Paris, Moscow, và New York. Phát ngôn viên của Ban tổ chức cho biết, buổi tiệc sẽ chỉ diễn ra trong khoảng nửa giờ 

Tham dự vào buổi tiệc có Trưởng ban tổ chức Olympic Luân đôn 2012, Lord Coe và Thị trưởng thành phố Ken Livingstone. Ngoài những quan chức của Anh còn có VĐV 2 lần giành huy chương vàng Olympic môn đua thuyền buồm, Shirley Robertson. Tiếp sau buổi tiệc này, vào cuối tháng 9, người dân Luân đôn sẽ tổ chức một Lễ hội tại Oxford trong một ngày.

 

A.T


Ảnh trong bài
  • Luân đôn khuyếch trương chiến dịch Olympic 2012