Các đội tuyển sẵn sàng cho Davis Cup 2006.

Lần đầu tiên đăng quang tại Davis Cup, đội tuyển Croatia đang chuẩn bị tích cực nhằm bảo vệ danh hiệu của mình ở Áo. Năm nay, tay vợt số 5 thế giới – Ivan Ljubicic nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch cần phải nỗ lực rất nhiều.

Lần đầu tiên đăng quang tại Davis Cup, đội tuyển Croatia đang chuẩn bị tích cực nhằm bảo vệ danh hiệu của mình ở Áo. Năm nay, tay vợt số 5 thế giới – Ivan Ljubicic nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch cần phải nỗ lực rất nhiều. 

Nhưng NHM Croatia có lý do để tin tưởng sau khi cây vợt trẻ tuổi của họ giành chức vô địch tại quê nhà Zagreb. Đáng chú ý, trong trận chung kết, Ljubicic đã vượt qua Stefan Koubek, đồng thời cũng là đối thủ sắp tới của anh tại vòng một Davis Cup 2006.

 

Vì từng bị bại trận trước Croatia, nên Mỹ sẽ quyết tâm giành lại vinh quang từ Croatia ở Davis Cup lần này. Andy Roddick tay vợt thứ 3 thế giới tỏ ra rất tự tin và cho biết: "Davis Cup là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch của tôi. Đó là mục tiêu số một của tôi nói riêng và đội tuyển Mỹ nói chung. Và sẽ thật khó chấp nhận nếu chúng tôi không thực hiện được mục tiêu này".

 

Đội tuyển Đức cũng nóng lòng chờ đợi ngày tái đấu với các nhà vô địch ở Davis Cup năm ngoái, lần này với hy vọng các tay vợt trẻ sẽ đủ sức tiếp nối sức mạnh của hai lão tướng Tommy Hass và Nicolas Kiefer để đem lại chiến thắng cho Đức sau 3 lần vô địch Davis Cup.

 

8 cặp đấu World Group của Davis Cup 2006 (từ 10-12/2/2006)

Áo – Croatia

Argentina - Thuỵ Điển

Belarus – Tây Ban Nha

Thuỵ Sĩ – Australia

Đức – Pháp

Hà Lan – Nga

Mỹ - Rumani

Chile – Slovakia

Thu Hương


Ảnh trong bài
  • Các đội tuyển sẵn sàng cho Davis Cup 2006.