Xuất thần Arsenal

Bóng đá luôn mang lại những bất ngờ vô tận, ngay trên sân nhà của Real Mđrid, rạng sáng ngày hôm nay Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 1 - 0. Henry đã để lại "dấu ấn" tuyệt vời khi mang về bàn thắng

Bóng đá luôn mang lại những bất ngờ vô tận, ngay trên sân nhà của Real Mđrid, rạng sáng ngày hôm nay Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 1 - 0. Henry đã để lại "dấu ấn" tuyệt vời khi mang về bàn thắng

cho đội khách. Nhận bóng ở giữa sân khi hiệp hai mới bắt đầu được hơn một phút, "chiếc giày vàng" châu Âu mở tốc độ hướng thẳng về phía khung thành đội chủ nhà, vượt qua 3 hậu vệ đối phương trước khi tung cú vẩy chân trái sở trường không cho thủ môn Casillas lấy một cơ hội cản phá.

Hiệp một trận đấu thuộc về Arsenal khi họ có liên tiếp 3 cơ hội ghi bàn chỉ trong 10 phút đầu. Trong khi đó, dù được khán giả nhà ủng hộ hết mình nhưng "Kền kền trắng" tại tỏ ra thi đấu mệt mỏi và gần như không có một cơ hội nào đáng kể trước khung thành của J.Lehmann. Trong khi đó, với Henry làm trung tâm, Ljungberg khéo léo bên cánh trái và Reyes di chuyển khá rộng, hàng công Arsenal luôn tạo được một áp lực đáng kể lên khung thành Casillas. Tuy nhiên kết thúc 45 phút đầu tiên, tỷ số vẫn là 0-0.

Vào đến hiệp 2, các cầu thủ Real đã choáng váng bởi màn trình diễn siêu hạng của tiền đạo người Pháp - Henry . Với cú bức phá tốc độ, Henry lần lượt bỏ lại sau lưng Guti, Mejia để rồi khéo léo sửa bóng vào góc xa khung thành trước sự bất lực của Casillas. Đây là bàn thắng thứ 40 của Henry ở đấu trường Champions League. Bất ngờ bị dẫn bàn, những "chú kền kền trắng" đã vùng lên đáp trả nhưng những nỗ lực sau đó đều bất thành. Hàng tiền vệ của Real chơi như thể đi dạo và không thể nào cung cấp bóng cho tuyến trên. Cơ hội đáng kể nhất mà Real tạo được là cú sút của Raul, tuy vậy thủ môn Lehmann không mấy khó khăn để cản phá.

Thắng trận ngay trên sân khách Arsenal, đang tràn trề hy vọng lọt vào vòng tứ kết. Trong khi đó, Real sẽ vô cùng khó khăn khi muốn đi tiếp bởi trận lượt về sẽ diễn ra trên đất Anh.

 

 

HC

Ảnh trong bài
  • Xuất thần Arsenal