Inter Milan: Đội bóng thứ 8 vào tứ kết Champions League.

Trận đấu muộn của vòng đấu loại trực tiếp Champions League giữa Inter Milan và Ajax Amsterdam đã xác định thêm một đội bóng Ý vào vòng bán kết sau Juventus và AC Milan. Trước trận lượt về cách đây 3 tuần trên quê hương của những chiếc cối xay gió, hai đội đã có một trận hoà 2-2, điều đó đã khiến trận đấu đêm qua tại đất nước có toà tháp nghiêng nổi tiếng diễn ra kịch tính hơn bao giờ hết.

Trận đấu muộn của vòng đấu loại trực tiếp Champions League giữa Inter Milan và Ajax Amsterdam đã xác định thêm một đội bóng Ý vào vòng bán kết sau Juventus và AC Milan. Trước trận lượt về cách đây 3 tuần  trên quê hương của những chiếc cối xay gió, hai đội đã có một trận hoà 2-2, điều đó đã khiến trận đấu đêm qua tại đất nước có toà tháp nghiêng nổi tiếng diễn ra kịch tính hơn bao giờ hết.

 

 Với lợi thế sân nhà, Inter Milan chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, chiếm ưu thế trong phần lớn trận đấu tạo ra không ít cơ hội ghi bàn, nhất là pha đá hỏng của Adriano trên chấm 11m ở phút 27. Trong thời gian còn lại của hiệp 1 các học trò HLV Mancini vẫn không ghi được bàn thắng vào khung thành của thủ môn Ajax Amsterdam và nhiều khán giả đã không khỏi nghi ngờ Inter Milan lại có một trận hoà.

 

Sau giờ nghỉ Inter Milan vẫn kiểm soát trận đấu đưa Ajax Amsterdam vào thế bị động, nhưng phải đến phút 57 Dejan Stankovic mới dứt điểm thành công mở tỷ số cho trận đấu. Bị dẫn trước, Ajax Amsterdam quyết định tăng cường tấn công tìm kiếm bàn thắng. Nhưng các pha tấn công của họ đều bị chặn bởi hàng phòng ngự của Inter Milan, dưới sự chỉ đạo của Materazzi và sự vững chắc của thủ thành Toldo. Với chiến thắng tối thiểu trước Ajax Amsterdam ở trận lượt về, Inter Milan đã giành quyền đi tiếp ở Champions League gặp đối thủ Villarreal của Tây Ban Nha.

Các cặp đấu vòng tứ kết Champions League.

Ngày 

 Đội

28-29/3     Arsenal  Juventus
 Lyon  AC Milan
 Inter  Villarreal
 Benfica   Barcelona

TT

 


Ảnh trong bài
  • Inter Milan: Đội bóng thứ 8 vào tứ kết Champions League.