Martina Hingis vào tứ kết tại Indian Wells

Vòng 4 Giải Quần vợt Indian Wells, Martina Hingis lại lần nữa giành chiến thắng với những cú đánh đẹp mắt trước Lindsay Davenport, với tỷ số 6-3, 1-6, 6-2.

 

Vòng 4 Giải Quần vợt Indian Wells, Martina Hingis lại lần nữa giành chiến thắng với những cú đánh đẹp mắt  trước Lindsay Davenport, với tỷ số 6-3, 1-6, 6-2.

 

Đây là lần thứ hai kể từ đầu năm, Hingis đã vượt qua các đối thủ trong top 5 thế giới như Maria Sharapova và giờ là Lindsay Davenport.

 

Davenport và Hingis đã gặp nhau 25 lần trong khuôn khổ các giải đấu của WTA, với chiến thắng 14 lần thuộc về tay vợt người Mỹ. Tại chung kết Indian Wells năm 1998, phần thắng trong cuộc đấu giữa hai người đã nghiêng về Martina Hingis. Và đến năm 2000, Davenport đã phục thù bằng một chiến thắng khác và giành chức vô địch. Tuy nhiên, phong độ của Davenport không được tốt và cô lại thua Hingis một lần nữa tại giải Indian Wells năm nay.

 

Hingis đã chơi rất tốt và cô đang nhanh chóng lấy lại phong độ ấn tượng của mình. Ngoài Martina Hingis, chỉ còn Justine Henin là cựu vô địch của giải đấu này. Đối thủ tiếp theo của Hingis sẽ là hạt giống số 10 người Nga, Dinara Safin. Chiến thắng trước Lindsay Davenport sẽ là sức mạnh giúp Hings có thêm sức mạnh ở các trận đấu tới.

Thu Hương(Theo www.vnn.vn)

Ảnh trong bài
  • Martina Hingis vào tứ kết tại Indian Wells