Manchester United lên ngôi nhì bảng

Đây không chỉ là trận thắng giúp Manchester vươn lên vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu tại Premiership, mà còn là một chiến thắng để tưởng nhớ đến huyền thoại Man Utd George Best mới qua đời hôm 25/11 vừa qua.

Những trận đấu không tốt gần đây khiến MU ở trận đấu này phải chơi tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc. Manchester United và West Ham vào trận cùng với lối chơi tấn công và chính điều này đã khiến cho trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Ngay phút đầu tiên, West Ham đã có bàn thắng mở tỷ số làm sững sờ  các các cổ động viên thành Manchester do công của tiền đạo Harewood. Thua sớm, Man Utd tiếp tục ào lên tấn công với sự năng động của Rooney, Van Nistelrooy, Paul Scholes, Park Ji Sung... nhưng hiệp 1 vẫn kết thúc với tỷ số 1-0.

2 phút đầu hiệp 2, Rooney đã ghi bàn thắng gỡ hoà cho Man Utd từ pha đi bóng nỗ lực của Park Ji Sung. Bàn thắng của Rooney khiến các cầu thủ của Man Utd có niềm tin và chơi khởi sắc hơn. Chỉ 8 phút sau khi có bàn thắng gỡ hoà, CĐV  thành Manchester lại có dịp ăn mừng bàn thắng thứ 2 do công  J.O Shea từ pha đá phạt góc của Rooney nâng tỷ số lên 1-2. Những phút cuối của trận đấu hàng thủ Man Utd chơi chắc chắn, không để đội chủ nhà tạo thêm một tình huống nguy hiểm nào trong khi hàng công lại thiếu may mắn trong việc ghi bàn. Đáng tiếc nhất là pha bóng tinh tế của Van Nistelrooy nhưng bóng lại tìm đúng xà ngang của thủ thành Carroll và tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Đây không chỉ là trận thắng giúp Manchester vươn lên vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu tại Premiership, mà còn là một chiến thắng để tưởng nhớ đến huyền thoại của Man Utd, George Best mới qua đời hôm 25/11 vừa qua.
 

 

TT


Ảnh trong bài
  • Manchester United lên ngôi nhì bảng