Serena Williams: Lỗi hẹn với Wimblendon

Có nhiều khả năng Serena Williams sẽ lỗi hẹn với cả hai Giải Quần vợt lớn là Giải Pháp mở rộng và Giải Wimblendon do chấn thương đầu gối.

Có nhiều khả năng Serena Williams sẽ lỗi hẹn với cả hai Giải Quần vợt lớn là Giải Pháp mở rộng và Giải Wimblendon do chấn thương đầu gối. Và chỉ khi kết thúc mùa hè năm nay, cựu tay vợt số 1 thế giới này mới có thể trở lại với phong độ thi đấu đỉnh cao. Cũng vì chấn thương này mà Serena đã trượt dài khỏi tốp 100 chỉ trong vòng vài tháng đầu năm tới nay.

 

Không xuất hiện trên sân Quần vợt kể từ Giải Úc mở rộng, cây vợt 24 tuổi này đã khiến nhiều NHM lo lắng cho sự nghiệp của cô, thế nhưng cô vẫn chắc chắn việc mình sẽ thi đấu trở lại bằng việc sẽ quay trở lại thi đấu vào cuối mùa hè năm nay sau khi chấn thương của cô bình phục. Serena tâm sự: "Sẽ có rất nhiều dư luận xung quanh sự nghiệp của tôi, thế nhưng tôi mong rằng những người quan tâm tới tôi và sự nghiệp của tôi tin tưởng rằng tôi sẽ sớm trở lại và chắc chắn sẽ lại có mặt tại các Giải đấu của ATP trong vài tháng tới. Với tôi, mấy tháng qua quả thực rất khó khăn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người đã giúp tôi vượt qua khó khăn ở thời điểm này cũng như tự hứa sẽ cố gắng hết sức có thể để trở lại với sân quần vợt trong thời gian sớm nhất"

 

Với cây vợt đã từng bảy lần giành danh hiệu Grand Slam trong đó có 2 danh hiệu tại Wimbledon thì việc bỏ lỡ Giải Pháp mở rộng và Wimblendon quả là điều vô cùng đáng tiếc.

A.T (tổng hợp internet)

 


Ảnh trong bài
  • Serena Williams: Lỗi hẹn với Wimblendon